Cầu thủ xuất sắc nhất học viện Chelsea xác định được bến đỗ mới

14:03 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnBrighton đang cố gắng chốt hợp đồng với Tino Livramento sau khi cầu thủ 18 tuổi từ chối đề nghị ở lại phía tây London.

Các đội bóng bao gồm Southampton, Aston Villa, RB Leipzig và AC Milan được cho đều đã xếp hàng để giành quyền ký hợp đồng với Tino Livramento, sao trẻ từng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của học viện Chelsea.

Hậu vệ này còn 1 năm trong hợp đồng ở Stamford Bridge với Chelsea, The Blues được cho sẽ đồng ý bán hậu vệ này để thu được một khoản phí vào mùa hè. Theo Goal, Livramento khả năng cao sắp chuyển đến Brighton.

10 sao trẻ có tiềm năng lớn nhất của Chelsea theo FM21 - Bóng Đá

 Livramento khả năng cao sẽ ra đi.

Trước đó, có thông tin cho rằng AC Milan đã hỏi về khả năng mượn Livramento, sau khi Fikayo Tomori rời sân San Siro. Livramento quyết tâm ra đi một phần là bởi sự tiếp cận của Chelsea đối với Achraf Hakimi, khiến anh cảm thấy đường lên đội 1 của mình càng hẹp lại.

Việc rời đến các đội bóng nhỏ hơn trở thành xu hướng với các cầu thủ trẻ Chelsea, Marc Guehi đã đến Crystal Palace trong khi Lewis Bate chuẩn bị rời Chelsea để đến Leeds United. Myles Peart-Harris chuẩn bị chuyển đến Brentford, một số cầu thủ khác được cho cũng sẽ rời đi ngay hè này.

Sự ra đi của Livramento sẽ gây thất vọng khi Chelsea muốn gia tăng sự cạnh tranh cho Reece James ở cánh phải. Điều này có thể dẫn đến cơ hội cho ngôi sao trẻ Dujon Sterling trước thềm mùa giải mới vì hậu vệ này đã gây ấn tượng với Thomas Tuchel.

Chelsea ăn mừng chức vô địch C1:

 
Thanh Vũ | 13:05 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục