Cầu thủ xuất sắc khiến Klopp từ chối nổ bom tấn

19:08 Thứ ba 12/07/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool đã được liên kết chặt chẽ với việc ký hợp đồng với Jude Bellingham từ Borussia Dortmund nhưng Jurgen Klopp không thất vọng vì không có được anh.

 

Klopp từ lâu đã được cho muốn tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Liverpool vào mùa hè này, nhưng dù mục tiêu hàng đầu của họ là Bellingham không được rao bán, Klopp vẫn hài lòng với những cầu thủ mà ông đang có.

Chiến lược gia người Đức chỉ ra rằng Liverpool đã có đủ sức mạnh cho khu vực đó với việc sở hữu hàng loạt ngôi sao chất lượng.

Klopp nói: "Tôi không muốn mua, tôi có thể nói vậy. Tôi không hiểu. Tôi biết tất cả những điều này, rằng chúng tôi không ghi đủ bàn thắng từ hàng tiền vệ, thế này và thế khác, nhưng chúng tôi muốn gì? Fabinho, Henderson, Thiago, Milner, Keita, Curtis Jones, Harvey Elliott, Fabio Carvalho, Oxlade-Chamberlain. Bây giờ bạn cho tôi biết chúng tôi đang thiếu cầu thủ nào?"

How Liverpool could line up next season  - Bóng Đá

 Elliott là tương lai của Liverpool.

"Chúng tôi cần gì… Sáng tạo? Nếu chúng tôi mang về một cầu thủ chỉ vì điều đó, chúng tôi ngay lập tức gây khó khăn hơn cho Harvey, Curtis và Fabio. Tất nhiên, tôi đánh giá cao các cầu thủ trẻ của chúng tôi. Chúng ta không nên quên rằng ở mùa giải trước, trong 4 trận đầu tiên, Harvey Elliott là cầu thủ xuất sắc nhất. Cậu ấy thật xuất sắc."

"Sau đó cậu ấy bị chấn thương nặng, đã trở lại, khi tốt khi chưa tốt. Bình thường đối với một cầu thủ trẻ, và bình thường sau chấn thương dài. Bây giờ cậu ấy trông đã sắc sảo trở lại."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 18:38 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục