Cầu thủ V-League kêu cứu, đội bóng không có tiền trả lương

09:58 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ của một đội bóng tại V-League cho biết họ hiện nay vẫn chưa được CLB thanh toán tiền lương theo quy định.

Đầu mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa FC gặp phải nhiều khó khăn tài chính và đối diện nguy cơ bỏ giải V-League. Tuy nhiên, nhà tài trợ mới đã xuất hiện kịp thời vào tháng 10 để đầu tư cho đội bóng nhưng với khoản lương, thưởng và phí lót tay trước đó vào tháng 9, vẫn chưa có đơn vị nào đứng ra nhận trách nhiệm để thanh toán cho các cầu thủ.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, một cầu thủ giấu tên của đội Khánh Hòa bày tỏ: "Tôi có nguy cơ mất trắng số tiền này. Lãnh đạo đội bóng thông báo không có tiền và nói các cầu thủ có quyền đâm đơn kiện. Một số cầu thủ đã gửi đơn khiếu nại lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam từ tháng 10 về vụ việc này".

Cầu thủ V-League kêu cứu, đội bóng hết tiền trả lương - Bóng Đá

Các cầu thủ Khánh Hòa (áo vàng) vẫn đang bị nợ lương. Ảnh: Khánh Hòa FC. 

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn với báo Bongdaplus, HLV Võ Đình Tân bên phía Khánh Hòa cho biết: "Tôi rất đau đầu về vấn đề này, bởi các cầu thủ của chúng tôi đang rất khó khăn, đặc biệt là những cầu thủ không tiếp tục hợp đồng và đã ra đi.

Nhiều người trong số họ không tìm được đội bóng mới nên gần như trông mong vào số tiền này để có thể sinh sống. Tôi cũng không biết số tiền ấy bao giờ mới được thanh toán, vì việc nợ nần sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần thi đấu của đội, trong lúc Khánh Hoà đang là đội bóng yếu”.

Phi Yến | 09:00 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục