Cầu thủ U23 Việt Nam: ‘Không ngán Malaysia, chỉ ngại Thái Lan’

12:13 Thứ tư 13/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ Võ Huy Toàn cho rằng U23 Thái Lan chính là đối thủ đáng ngại nhất của U23 Việt Nam tại SEA Games 28.

“U23 Malaysia không đáng ngại. Đối thủ thực sự của chúng ta chính là U23 Thái Lan. Việc HLV Kiatisak không sang Singapore trực tiếp dẫn dắt cũng không khiến U23 Thái Lan giảm sức mạnh,” cầu thủ Võ Huy Toàn chia sẻ sau buổi tập sáng nay 13/5.

Huy Toàn (25) và đồng đội tự tin vượt qua vòng bảng. Ảnh: Nhật Minh.

Tại SEA Games 28, U23 Việt Nam nằm ở bảng B cùng U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Lào, U23 Timor Leste và U23 Brunei.

“Bảng B khó chơi nhưng U23 Việt Nam tự tin có thể vượt qua vòng bảng. Mục tiêu của toàn đội là giành HCV SEA Games 28,” Võ Huy Toàn nói thêm.

Các tuyển thủ quốc gia cũng đang tập luyện hồi phục chấn thương cùng các cầu thủ U23. Ảnh: Nhật Minh.

Ngoài việc nằm ở bảng đấu nặng, U23 Việt Nam còn đang gặp khó khăn lớn khi phải chịu sự hoành hành của bão chấn thương. HLV Miura buộc phải gạt Hoàng Thịnh và Văn Long ra khỏi danh sách đội vì bị đau quá nặng nhưng hiện tại đội vẫn còn tới bảy cầu thủ bị đau, chưa thể tập luyện bình thường cùng toàn đội là Huy Hùng, Thanh Hiền, Hoàng Lâm, Tấn Tài, Tuấn Anh, Phi Sơn và Ngọc Thắng.

“Trong tập luyện chúng tôi luôn cố gắng hết sức mình, để khi vào giải có thể cống hiến những gì tốt nhất cho màu cờ sắc áo quốc gia. Đó chính là lý do khiến U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ bị đau như vậy,” Huy Toàn lý giải.

Trong buổi tập sáng nay, HLV Miura quyết định đưa Công Phượng, Ngọc Hải, Mạc Hồng Quân lên tập cùng ĐTQG.

Nhật Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục