Cầu thủ U23 Việt Nam "bắn chim", "Quái thú" Indo phản ứng không ngờ

20:45 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnTrước cuộc đụng độ với đội bóng đến từ xứ vạn đảo, huấn luyện viên Park Hang Seo tuyên bố U23 Việt Nam sẽ chơi “tất tay”. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi để được tham dự VCK U23 Châu Á, á quân giải đấu sẽ buộc phải giành chiến thắng...

Với U23 Indonesia, mặc dù thất thủ 0-4 ở ngày ra quân khi đụng độ U23 Thái Lan, nhưng rõ ràng ngày hôm nay họ đã cho thấy rằng mình không dễ bị bắt nạt trên sân Mỹ Đình. Cả hai bên đều chơi chắc chắn và không để lộ ra nhiều khoảng trống trong 1/3 hiệp đấu thứ nhất.

Vào phút 15, U23 Việt Nam được hưởng một quả đá phạt hàng rào, khoảng cách chừng 27 mét và góc sút rất rộng, tuy nhiên, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đã đưa trái bóng lên trời sau cú đá thừa lực. Dù vậy, tình huống ngay sau đó đã gây chú ý hơn cả.

Tấn Sinh

 Wanewar để lại hình ảnh ấn tượng trên sân Mỹ Đình với sự "khích lệ" Tấn Sinh sau cú đá phạt không như ý.

Khi Tấn Sinh lùi về vị trí bên phần sân nhà, tiền đạo Marinus Wanewar ngay lập tức chạy theo và đập vai đối phương. Cầu thủ hiện đang chơi bóng ở Bỉ ra hiệu "làm tốt lắm" (giơ ngón tay cái hướng lên trên) để khiêu khích, trong khi Tấn Sinh có vẻ như bất ngờ.

Dù là tiền đạo nhưng Wanewar lại mặc áo đấu số 3, anh cũng được biết đến như một cầu thủ tấn công cực khoẻ và rất nhiều tiểu xảo trên sân cỏ. Đây chính là nhân tố chủ chốt từng giúp Indonesia vô địch giải U22 Đông Nam Á cách đây chưa lâu.

Vũ Quang Toản | 20:15 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục