Cầu thủ U20 Hàn Quốc: 'Tôi đẹp trai nhất đội'

15:16 Thứ hai 18/04/2022

Đội trưởng U20 Hàn Quốc Bae Jun-ho trả lời một cách rất hài hước trong phòng họp báo trước trận giao hữu với U23 Việt Nam vào trưa 18/4.

Câu hỏi được phóng viên đặt ra cho đội trưởng U20 Hàn Quốc liên quan đến thông tin của cầu thủ này cũng như các đồng đội. Đáp lời, Bae Jun-ho hài hước chia sẻ: "Tôi là người cao nhất và cũng đẹp trai nhất đội. Vì thế, tôi có mặt tại phòng họp báo hôm nay".

Bae Jun-ho được HLV Kim Eun-jung chọn là cầu thủ dự họp báo trước trận. Anh là đội trưởng của U20 Hàn Quốc ở trận tới. Không có nhiều thông tin về lực lượng của đội bóng xứ kim chi tới Việt Nam lần này. Vì vậy, Jun-ho cùng đồng đội gây nhiều sự tò mò.

Cầu thủ U20 Hàn Quốc: 'Tôi đẹp trai nhất đội' - Bóng Đá

 Bae Jun-ho cho rằng mình là cầu thủ đẹp trai nhất U20 Hàn Quốc. Ảnh: N.Anh.

Đánh giá về trận đấu sắp tới gặp U23 Việt Nam, Bae Jun-ho dành sự tôn trọng cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo: "Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn cho U20 Hàn Quốc vì nhiều điều kiện, yếu tố khác nhau. Dù vậy, chúng tôi sẽ cố gắng cùng U23 Việt Nam tạo nên một trận đấu hấp dẫn”.

Bên phía U23 Việt Nam, Nguyễn Văn Toản đại diện cho các cầu thủ tham dự họp báo. Thủ thành sinh năm 1999 đánh giá về đối thủ: "U20 Hàn Quốc cũng giống các đội bóng của đất nước họ, luôn có trình độ cao. Với tôi, đối đầu với các cầu thủ Hàn Quốc luôn là thử thách khó khăn. Được thi đấu với những đối thủ như vậy sẽ giúp U23 Việt Nam tự tin, có sự chuẩn bị tốt hơn cho SEA Games 31".

"Lúc này, tôi bình phục hoàn toàn chấn thương vai và có thể thi đấu với 100% phong độ. Tôi sẽ cố gắng, với sự giúp đỡ tốt nhất của các HLV, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games sắp tới. Bản thân cũng cố gắng thi đấu hết mình để hoàn thành mục tiêu", thủ môn của CLB Hải Phòng nói thêm.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc sẽ diễn ra trên sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ vào lúc 19 giờ ngày 19/4.

Đỗ Hải - Zing.vn | 13:30 18/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục