Cầu thủ U19 Việt Nam làm từ thiện

00:17 Thứ ba 21/01/2014

Tranh thủ dịp nghỉ Tết Nguyên đán, 2 tuyển thủ U19 Việt Nam là hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và tiền vệ Nguyễn Quang Huy đã gia nhập CLB Từ thiện Vì cộng đồng để cùng tham gia chương trình gói bánh tét cũng như tặng quà cho bà con nghèo ở TP HCM trước thềm năm mới.

Trong dịp này, CLB Vì cộng đồng phối hợp với chùa Huyền Trang ở TP HCM cùng các mạnh thường quân tổ chức lễ hội “Mùa Xuân vì cộng đồng 2014”, diễn ra trong 2 ngày 18 và 19-1 với nhiều hoạt động ý nghĩa như gói và nấu gần 750 đòn bánh tét, tặng quà và lì xì cho 200 hộ gia đình nghèo, những cụ già neo đơn, trẻ em lang thang...

Hồng Duy (trái) thổi bong bóng tặng các em nhỏ

Với mong muốn được chia sẻ phần nào khó khăn, mang đến nụ cười ấm áp cho những người kém may mắn trước thềm năm mới nên khi biết chuyện, các cầu thủ trẻ đã lập tức nhận lời làm tình nguyện viên, tham dự hoạt động đầy ý nghĩa này. Ngoài ra, một cầu thủ thuộc Học viện Arsenal-HAGL JMG từng được đôn lên đội HAGL đá V-League là Lê Đức Lương cũng tham dự chương trình. Hậu vệ Hồng Duy cho biết: “Nhân dịp Tết đến Xuân về, chúng tôi cũng chẳng có gì hơn ngoài tấm lòng, chút sức nhỏ với hy vọng những người còn thiếu thốn có thêm chút niềm vui. Tôi và các đồng đội đã xin trở thành thành viên chính thức của Vì cộng đồng, một CLB thiện nguyện hoạt động trên khắp cả nước, tổ chức những chương trình ý nghĩa như Mùa Xuân vì cộng đồng 2014”.

Các đồng đội khác như hậu vệ Lê Văn Sơn và trung vệ Trần Hữu Đông Triều cũng kêu gọi mọi người chung tay đóng góp những món quà Xuân nho nhỏ mang tới bà con nghèo!

A.Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục