Cầu thủ thảm họa của M.U với 10 lần chạm bóng, 0 thắng tranh chấp

06:03 Thứ tư 11/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United giành chiến thắng dễ dàng trước Charlton Athletic nhưng không phải cầu thủ nào cũng có màn trình diễn đạt yêu cầu.

 

Quỷ đỏ tiếp tục duy trì phong độ cao. Trong trận tứ kết League Cup gặp Charlton Athletic, HLV Erik ten Hag tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị nhưng Man Utd dễ dàng đánh bại đội bóng chơi ở giải hạng nhất Anh (League One - hạng đấu cao thứ 3 nước Anh sau Premier League và Championship).

Những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Old Trafford trận này gồm Antony và Marcus Rashford (cú đúp). Tuy nhiên, hàng công Man Utd thăng hoa là vậy nhưng Anthony Elanga có ngày thi đấu dưới phong độ. 

Anthony Elanga struggles yet again as Manchester United progress - Bóng Đá

 Elanga chơi tệ.

 Khả năng hoạt động năng nổ của Elanga chưa bao giờ bị đặt dấu hỏi nhưng với một tiền đạo, gần như tài năng trẻ này không tạo ra bất kỳ mối đe dọa nào.

Thống kê cho thấy, trong 60 phút đá tiền đạo cắm trước Charlton, Elanga chỉ chạm bóng 10 lần, trong đó có một lần giao bóng. Elanga không hoàn thành một pha lừa bóng nào, không thắng một cuộc tranh chấp tay đôi nào và không thực hiện được một cú sút nào.

Sau khi Rashford vào sân, Elanga được trả trở lại vai trò chạy cánh nhưng cũng chơi mờ nhạt. Rõ ràng Elanga đang sa sút phong độ. Đó là lý do HLV Erik ten Hag buộc phải mang về một tiền đạo khác trong tháng Giêng.

Tiểu Lam | 05:05 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục