Cầu thủ Thái Lan: "Bóng đá Việt Nam đã vượt chúng ta"

18:38 Thứ bảy 23/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgười của Thái Lan tin rằng, đội tuyển Việt Nam đã vượt lên phía trước vào thời điểm hiện tại.

Sau khi kết thúc lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam tiếp tục chứng tỏ là đầu tàu ở Đông Nam Á khi dẫn đầu bảng G, qua đó nắm lợi thế cực kỳ lớn trong việc tìm kiếm tấm vé đi tiếp.

Sau 5 trận, Việt Nam giành được 3 chiến thắng, 2 hòa và chưa thua trận nào. Thành tích này gần như tương đương với những đội bóng mạnh khác của châu Á như Qatar, Australia hay Nhật Bản. Ở những giải đấu lớn gần đây, tuyển Việt Nam cũng thi đấu rất ấn tượng.

Cầu thủ Thái Lan: 'Việt Nam đã vượt chúng ta' - Bóng Đá

 Việt Nam đã vượt Thái Lan, theo cựu danh thủ Daoyod Dara.

Chứng kiến những gì thầy trò HLV Park Hang-seo thể hiện, Daoyod Dara - cựu danh thủ Thái Lan thừa nhận, bóng đá Việt Nam đã vượt xa Thái Lan vào thời điểm hiện tại.

Cụ thể, trả lời phỏng vấn trên tờ Siam Sport, Daoyod Dara chia sẻ: "Lúc này đây, bóng đá Việt Nam đã tiến bộ vượt bậc. Các lứa đội tuyển của họ liên tục đi tập huấn châu Âu. Không nghi ngờ gì nữa, bóng đá Việt Nam đã vượt chúng ta."

Daoyod Dara cũng thừa nhận, tuyển Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Nishino đã có sự thay đổi theo hướng tích cực tuy nhiên, nội bộ đội bóng vẫn gặp vấn đề. Theo Daoyod Dara, để tiến xa hơn, Thái Lan phải học tập tính kỷ luật của người Nhật Bản hay Hàn Quốc.

Daoyod Dara từng là cầu thủ hàng đầu Thái Lan những năm 80. Trong 11 năm khoác áo Thái Lan,  Daoyod Dara đã ghi tới 28 bàn thắng và đứng thứ 8 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử quốc gia này.

Tiểu Lam | 18:11 23/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục