Cầu thủ Spurs ăn mừng khi Mourinho ra đi, chỉ 5 người buồn bã

18:27 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnNhững tiết lộ mới nhất của phóng viên Michael Bridge từ Sky Sports giúp người hâm mộ Spurs hiểu hơn về tình cảnh Jose Mourinho bị sa thải.

Một số cầu thủ Tottenham Hotspur đã ăn mừng khi biết Jose Mourinho bị sa thải, đây là lời tiết lộ từ phóng viên Michael Bridge của Sky Sports News.

Mourinho đã bị sa thải vào đầu tuần này một cách chóng vánh. Huấn luyện viên tạm quyền Ryan Mason sau đó dẫn dắt Spurs giành một chiến thắng quan trọng trước Southampton. Tottenham hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 6 và vẫn còn nguyên cơ hội dự Champions League mùa tới nếu nỗ lực lọt vào top 4 từ đây đến cuối mùa. Tuy nhiên, cũng theo phóng viên Michael Bridge, cầu thủ Spurs tin rằng nếu Mourinho rời đi, khả năng này lại càng lớn hơn bao giờ hết. Đây mới là viễn cảnh đáng buồn.

Theo Bridge, một vài thành viên của đội một Tottenham đã ăn mừng khi hay tin Mourinho ra đi trong phòng tập thể dục. Tuy nhiên, Bridge cũng khẳng định năm cầu thủ khác không nằm trong số những người vui mừng khi thấy Mourinho ra đi, trên thực tế, họ dường như buồn khi ông bị sa thải.

'Some Spurs players celebrated Jose exit' - Bóng Đá

Mourinho bất ngờ bị BLĐ Spurs sa thải.

5 cầu thủ đó được cho là Harry Kane, Son Heung-min, Pierre-Emile Hojbjerg, Eric Dier và Lucas Moura.

Tất cả họ đều là những người thường xuyên góp mặt trong đội hình dưới thời huấn luyện viên người Bồ Đào Nha. Nhưng đây cũng là khía cạnh chủ quan. Thực sự, 5 cái tên kể trên đều là những gương mặt có nhiều đóng góp cho Tottenham mùa này.

Mourinho phát biểu về Tottenham: 

 
Minh Trí | 17:29 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục