Cầu thủ SLNA tri ân người hâm mộ xứ Nghệ trên sân Cao Lãnh

10:19 Thứ hai 22/08/2016

Sau trận đấu trên sân Cao Lãnh giữa Đồng Tháp và SLNA, nhiều học trò Ngô Quang Trường trực tiếp gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ xứ Nghệ đã đồng hành cùng đội bóng.

Một tấm băng rôn với lời chúc :"Cảm ơn NHM đã bền bỉ sát cánh cùng CLB SLNA trong mùa giải V-League 2016", đã được các cầu thủ SLNA gửi đến người hâm mộ xứ Nghệ sau trận đấu Đồng Tháp gặp SLNA trên sân Cao Lãnh. Ảnh: Dũng Nguyễn.
Trận đấu giữa Đồng Tháp và SLNA diễn ra chiều ngày 21/08 trên sân Cao Lãnh, sau 21 vòng đấu Đồng Tháp đang ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng. Vậy nên, cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà sẽ là cơ hội để đội xứ Tháp Mười hy vọng có điểm trước đối thủ. Ảnh: Dũng Nguyễn.
Mùa giải 2016, dù CLB SLNA thi đấu không thật sự thành công khi đội bóng luôn ở nửa dưới bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ngô Quang Trường vẫn luôn được sự đồng hành cũng người hâm mộ đặc biệt mỗi khi đội bóng thi đấu xa nhà. Ảnh: Dũng Nguyễn.
Nhiều năm qua ở sân chơi V-League, hình ảnh người hâm mộ xứ Nghệ trên khán đài luôn là nét đẹp rất riêng của đội bóng xứ Nghệ. Bởi dù thi đấu khó khăn nhưng người hâm mộ luôn đồng hành, tiếp sức chia sẻ cùng đội bóng. Ảnh: Dũng Nguyễn.
Trước giờ thi đấu, người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ ở khắp các tỉnh thành ở phía nam đã hội tụ trên sân Cao Lãnh, đồng hành ủng hộ, tiếp sức cho SLNA trong cuộc đối đầu với Đồng Tháp. Ảnh: Dũng Nguyễn.
Cuộc đối đầu giữa SLNA và Đồng Tháp trên sân Cao Lãnh khép lại với tỉ số 2-2, với kết quả này cả SLNA và Đồng Tháp đều không thay đổi vị trí trên bảng xếp hạng. Ảnh: Dũng Nguyễn.
Dù thành công hay thua trận, CĐV phía nam của bóng đá xứ Nghệ luôn đồng hành cùng đội bóng. Đây chính là động lực để thầy trò HLV Ngô Quang Trường tiếp tục nỗ lực trong giai đoạn cuối mùa giải 2016. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 09:00 22/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục