Cầu thủ SLNA cố ý hành hung đồng nghiệp đội Đắk Lắk, nhận án phạt nặng từ VFF

13:53 Thứ ba 07/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận thua trước SLNA, cầu thủ Trung Hiếu của đội khách tố đã bị tiền đạo Hồ Phúc Tịnh bên phía chủ nhà đấm gãy sóng mũi mình phải nhập viện để mổ.

Trong khi vụ Samson cố tình dẫm chân lên người cầu thủ HAGL vẫn chưa được lắng xuống thì bóng đá Việt Nam lại chứng kiến một vụ bạo lực khác, tình huống này diễn ra một cách thô thiễn nhưng lại qua mắt được trọng tài chính, khiến cho nạn nhân phải dùng đến “cộng đồng mạng” để hòng lấy lại công bằng.

Tình huống diễn ra trong trận thua với tỉ số 3-1 của đội hạng nhất Đắk Lắk trước đội chủ nhà SLNA. Phút 72, khi tỉ số đang là 1-1, trong một tình huống tranh chấp bóng, thì bất ngờ tiền đạo từng được triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam, Hồ Phúc Tịnh đã bỏ bóng và vung tay đấm thẳng vào mặt của hậu vệ Lê Trung Hiếu, khiến cho cầu thủ này phải rời sân ngay lập tức. Sau đó, hậu vệ này đã được đưa vào bệnh viện để kiểm tra, trước khi lên bàn mổ vào ngày mai. Không có Trung Hiếu kèm cặp, Phúc Tịnh đã ghi được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 sau đó không lâu.

 - Bóng Đá

  Cựu ĐT U21 Việt Nam nhận án phạt nặng từ VFF.

Nhưng điều đáng nói, “pha bỏ bóng đấm người” của Phúc Tịnh đã qua mắt được trọng tài chính và các trợ lý của mình, vì vậy nên không có bất kỳ án phạt nào được đưa ra với tiền đạo này. Chính điều này đã tạo ra sự bức xúc cho riêng cá nhân Trung Hiếu.

Sau trận đấu, trên trang cá nhân của mình, Lê Trung Hiếu chia sẻ: “Trong bóng đá, chuyện va chạm hay vào bóng quyết liệt tôi không nói.Ừ thì đá bóng ai cũng muốn thắng, nhưng hãy thắng bằng chuyên môn để cho đối phương tâm phục. Còn đây cùng là cầu thủ với nhau, cư xử trên sân cho văn hóa tý. Đây trong lúc đang tranh chấp, bỏ bóng đấm thẳng mặt làm đối phương gãy sóng mũi. Trong khi trong tài không có bất kỳ thẻ phạt hay sao cả.”

Trung Hiếu là cầu thủ thuộc biên chế của HAGL nhưng đang được cho đội láng giếng Đắk Lắk mượn để thi đấu ở hạng nhất 2017, để lấy lại cảm giác bóng sau một mùa giải bị chấn thương.

 - Bóng Đá

 Mũi của Trung Hiếu biến dạng sau hành động của cầu thủ SLNA.

Ngay sau khi chia sẻ dòng tâm trạng trên, cộng đồng mạng đã lên án mạnh mẽ hành động trên và yêu cầu nhà chức trách BĐVN vào cuộc, mổ xẻ băng ghi hình để đem lại công bằng cho Trung Hiếu. Hy vọng rằng, VFF sẽ làm sáng tỏ vụ việc này, nếu như không để người hâm mộ lại mất niềm tin vào bóng đá nước nhà như vụ Samson.

Viết Định - Thể Thao Việt Nam | 13:00 07/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục