Cầu thủ Serbia được thưởng lớn nếu hạ BĐN của Ronaldo

20:26 Chủ nhật 14/11/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Serbia và Bồ Đào Nha không khác gì trận chung kết quyết định tấm vé dự World Cup 2022.

Ở lượt trận trước, Bồ Đào Nha bất lực trước hàng phòng ngự chắc chắn của Ireland. Chung cuộc, họ chỉ có được trận hòa 0-0. 1 điểm giúp Bồ Đào Nha lấy lại ngôi đầu bảng A ở vòng loại World Cup 2022 khi bằng điểm với Serbia nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại.

Tuy nhiên, kết quả hòa lại vô tình đẩy Bồ Đào Nha vào thế khó. Ở lượt trận cuối, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu trực tiếp với Serbia. Một trận hòa là đủ để Bồ Đào Nha giữ vững ngôi đầu cùng tấm vé trực tiếp tới World Cup 2022 ở Qatar.

Cầu thủ Serbia được thưởng lớn nếu hạ Bồ Đào Nha của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo và đồng đội được dự đoán có trận đấu khó khăn trước Serbia.

Thế nhưng, Serbia chắc chắn không để điều đó xảy ra. Đội khách quyết tâm khiến Bồ Đào Nha phải ôm hận. Cụ thể, nguồn tin từ Mirror xác nhận, LĐBĐ Serbia trao thưởng 1 triệu euro nếu đội tuyển giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha.

Đó là cú hích lớn để các cầu thủ Serbia nỗ lực gấp bội và gây ra nhiều khó khăn cho Cristiano Ronaldo và đồng đội. Trong một trận đấu căng thẳng như vậy, điều gì cũng có thể xảy ra. Do đó, Bồ Đào Nha cần phải hết sức cẩn trọng.

Về phần Ronaldo, anh đang hướng tới cột mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp. Chỉ cần 2 pha lập công nữa, CR7 sẽ đạt được thành tích ấn tượng này.

Ronaldo phô diễn kỹ thuật trên sân tập Man United:

 
Tiểu Lam | 19:28 14/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục