Cầu thủ Real tránh mặt dàn sao Barca khi lên tuyển

13:41 Thứ tư 22/03/2023

Dàn sao Real Madrid dường như vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại 1-2 ở trận El Clasico hôm 20/3.

Theo El Chiringuito TV, nhóm cầu thủ Real Madrid gồm Dani Carvajal, Nacho Fernandez, Dani Ceballos và dàn cầu thủ Barcelona gồm Pedri, Alejandro Balde, Gavi thường xuyên tránh mặt nhau trong buổi tập. Bộ ba của Real thậm chí còn tập riêng.

 - Bóng Đá

 Nacho, Carvajal tách khỏi nhóm cầu thủ Barca.

Dàn sao của hai CLB lớn nhất La Liga dường như vẫn chưa quên dư âm của trận Siêu kinh điển. Real Madrid vượt lên dẫn trước nhưng lại nhận thất bại cay đắng trước kình địch ở phút bù giờ hiệp hai. Đó là chưa kể Real còn bị tước một bàn sau quyết định gây tranh cãi của tổ VAR.

Sau trận đấu, Real tỏ ra bất mãn. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho rằng tổ VAR đã sử dụng sai hình ảnh để xác định Marco Asensio việt vị trong tình huống đệm tung lưới Marc Andre Ter Stegen.

Trận thua này gần như định đoạt cuộc đua vô địch La Liga mùa này khi Barca đang hơn đội thứ hai và thứ ba lần lượt 12 và 17 điểm.

Sau khi Sergio Busquets giã từ sự nghiệp quốc tế, Jordi Alba và Koke không góp mặt trong đợt triệu tập lần này, HLV Luis de la Fuente đã quyết định chọn Alvaro Morata làm đội trưởng tuyển quốc gia Tây Ban Nha trong khi Dani Carvajal làm đội phó.

Ngày 26/3 và 29/3, "La Roja" sẽ có hai trận trong khuôn khổ vòng loại EURO, lần lượt trước Na Uy và Scotland. Na Uy không có sự phục vụ của tiền đạo ngôi sao Erling Haaland do chấn thương.

 - Bóng Đá

 Danh sách triệu tập tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 13:05 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục