Cầu thủ PSG phản ứng khi Mbappe lên chức đội phó

12:42 Thứ tư 25/01/2023

Presnel Kimpembe bộc lộ thái độ không hài lòng khi ban lãnh đạo CLB tước quyền đội phó của anh chuyển sang cho Kylian Mbappe.

 - Bóng Đá

 Presnel Kimpembe không được ban lãnh đạo PSG thông báo về quyết định tước quyền đội phó của anh để trao cho Mbappe. Ảnh: Reuters.

"Trong vài giờ qua, tôi đã nghe và đọc rất nhiều tin tức về bản thân mình. Vì vậy, tôi mong muốn làm rõ mọi chuyện để tránh lan truyền những thông tin sai lệch về tôi", Kimpembe viết trên trang cá nhân. "Tôi không được biết về quyết định này (trao quyền đội phó của cầu thủ cho Mbappe - PV), thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Song, tôi cũng sẽ luôn tôn trọng các quyết định của câu lạc bộ".

Trong chiến thắng 7-0 của PSG trước Cassel ở vòng 32 đội Cúp quốc gia Pháp mùa này, Mbappe lần đầu đeo băng đội trưởng CLB thủ đô Paris. Chân sút sinh năm 1998 để lại ấn tượng khi ghi 5 bàn thắng.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Christophe Galtier công bố quyết định Mbappe làm đội phó mới của CLB. Chính vì thế, khi đội trưởng Marquinhos của CLB không ra sân, tiền đạo tuyển Pháp được đeo băng thủ quân.

Kimpembe, người không thể ra sân thi đấu trong thời gian qua, là đội phó của PSG từ vài mùa giải trở lại đây. Anh là sản phẩm của lò đào tạo PSG và được nhiều người hâm mộ đội bóng ưa thích. Gia nhập đội trẻ PSG từ năm 10 tuổi, trung vệ sinh năm 1995 được xem như một trong những thủ lĩnh bản địa của CLB nước Pháp từ nhiều năm qua.

Tuy nhiên, những chấn thương Kimpembe gặp phải ở mùa giải năm nay khiến anh không đóng góp được nhiều cho CLB chủ quản. Anh chỉ mới ra sân thi đấu 8 trận kể từ đầu mùa, bị gạch tên khỏi danh sách dự World Cup 2022 vì thể trạng không cho phép.

Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp được cho là đã sẵn sàng để trung vệ 27 tuổi rời đi trong thời gian tới, nếu nhận đề nghị hợp lý. Hợp đồng hiện tại của Kimpembe với PSG còn thời hạn đến tháng 6/2024.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 11:25 25/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục