Cầu thủ phải rời U23 Việt Nam gửi lời chúc tới đồng đội

09:07 Thứ ba 31/03/2015

Không dự vòng loại U23 châu Á 2016 do chấn thương, trung vệ Phạm Hoàng Lâm vẫn theo dõi sát tình hình đội tuyển ở Malaysia.

Trước ngày U23 Việt Nam đến Malaysia, trung vệ Phạm Hoàng Lâm phải rời tuyển vì chấn thương cơ háng không kịp bình phục. Anh được VFF điều trị tích cực tại Nhổn (Hà Nội) để sớm trở lại chuẩn bị cho SEA Games 28 diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2015 tới. Hoàng Lâm là cầu thủ có thể hình tốt nhất của U23 Việt Nam với chiều cao 1,86 m.

Trước trận U23 Việt Nam - U23 Macau, trung vệ ĐTLA có cảm giác "ngứa ngáy chân tay" khi không được sát cánh cùng đồng đội tại vòng loại U23 châu Á. Anh cho biết: "Do ở xa nên tôi chỉ biết động viên và chúc các đồng đội thi đấu tốt trong trận đấu với Macau. Ước gì những lúc khó khăn như thế này tôi có thể ở bên cạnh các bạn".

Trung vệ Phạm Hoàng Lâm bị chấn thương khá nặng trong quá trình tập luyện trước thềm vòng loại U23 châu Á.

Hoàng Lâm hay trò chuyện với đội trưởng Quế Ngọc Hải để nắm được tình hình đội bóng. Hoàng Lâm cũng nhờ trung vệ SLNA gửi lời chúc đến đồng đội: "Mong U23 Việt Nam sẽ có trận thắng đậm và giành một vé tới vòng chung kết ở Qatar".

Nhận xét về lối chơi của U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Nhật Bản, trung vệ Hoàng Lâm chia sẻ quan điểm: "Khoảng cách giữa nền bóng đá của 2 quốc gia là quá lớn, nên việc thầy Miura bố trí chơi chắc chắn với 5 hậu vệ là phương án tối ưu. Trận đấu đó toàn đội chơi rất tốt, nếu may mắn hơn chúng ta đã giành 1 điểm nhờ tình huống đánh đầu hiểm hóc của Tấn Tài".

Dưới thời HLV Miura, Hoàng Lâm từng khoác áo U23 Việt Nam ở ASIAD 17. Mục tiêu trong năm 2015 của Hoàng Lâm là cố gắng thi đấu tốt để dành dụm tiền xây nhà mới cho mẹ và anh trai ở quê nhà.

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục