Cầu thủ này sẽ giúp Man Utd tiết kiệm hàng chục triệu bảng

07:52 Thứ ba 07/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd không cần bạo chi cho một hậu vệ phải mới, khi họ hoàn toàn có thể sử dụng những cầu thủ học viện.

 

Không có gì ngạc nhiên khi Man Utd đang tìm kiếm một nhân tố mới ở vị trí hậu vệ phải. Những cái tên như như Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen hay Denzel Dumfries của Inter Milan chỉ là hai trong số những cái tên được Man Utd liên hệ vào tháng trước. 

Cầu thủ này sẽ giúp Man Utd tiết kiệm 100 triệu bảng - Bóng Đá

 Wan-Bissaka có thể bị bán trong mùa Hè tới.

Erik Ten Hag đã không còn để Aaron Wan-Bissaka nằm trong kế hoạch của mình. Cầu thủ người Anh chỉ được chơi bóng khi Diogo Dalot dính chấn thương. Thời gian qua, số phút thi đấu của Wan-Bissaka đã nhiều dần lên, nhưng cần nhớ trước khi World Cup diễn ra, cầu thủ người Anh chỉ có 4 phút ra sân cho Quỷ đỏ tính trên mọi đấu trường.

Nhiều khả năng bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng vào năm 2019 của Man Utd sẽ được thanh lý vào mùa Hè tới, để dọn đường cho một hậu vệ phải đến với Old Trafford. 

Tuy nhiên, có lẽ Ten Hag không cần phải bạo chi cho vị trí này khi mà học viện của Man Utd có một cầu thủ trẻ vô cùng chất lượng.

Theo nhà báo Samuel Luckhurst, chiến lược gia người Hà Lan cần trao cơ hội ra sân cho sao mai 18 tuổi Marc Jurado, khi hậu vệ cánh này đã có một sự phát triển “ấn tượng” tại Old Trafford trong thời gian gần đây, từ khi anh đến với Man Utd từ Barcelona vào năm 2020.

Jurado được ca ngợi là "một trong những thủ lĩnh của một nhóm cầu thủ cực kỳ tài năng của Barcelona sinh năm 2004″ – bao gồm cả Gavi, bởi tuyển trạch viên tài năng Jacek Kulig. Anh được mô tả là một át chủ bài hoàn hảo ở trẻ Man Utd với 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo ở Premier League 2 mùa này. Thậm chí, cầu thủ này cũng có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ trái.

Cái tên Jurado bắt đầu gây chú ý ở mùa trước khi thi đấu trọn vẹn 90 phút ở cả 6 trận ở FA Cup Youth và là một phần quan trọng giúp Man Utd đăng quang ở giải đấu danh giá này. 

Cầu thủ này sẽ giúp Man Utd tiết kiệm 100 triệu bảng - Bóng Đá

 Jurado nổi danh ngay từ khi đá ở lò La Masia.

Vào tháng 3 năm ngoái, chứng kiến những gì Jurado thể hiện, Paul McShane, một cựu cầu thủ của học viện đã nhận xét rằng: "Marc Jurado là một chàng trai tuyệt vời, cậu ấy có một tinh thần tuyệt vời. Cậu ấy giỏi trên sân tập, cậu ấy cừ trên sân cỏ, cậu ấy rất có tiếng nói và cũng muốn phòng ngự."

Anh đã được McShane so sánh với Dani Carvajal, một hậu vệ phải nổi tiếng của Tây Ban Nha và đang thi đấu cho Real Madrid.

Jurado đã có tên trong đội hình Man Utd đấu giao hữu với Cadiz vào tháng 12 và điều đó cho thấy cơ hội để anh vươn lên đội một không còn quá xa vời. 

Như vậy, thay vì làm tổn hại đến sự phát triển của tuyển thủ U20 Tây Ban Nha bằng cách đem về một ngôi sao lớn khác ở đội một, Ten Hag có thể tin tưởng và giao cho anh một trọng trách lớn vào mùa giải tới. Số tiền lớn đó, Man Utd có thể để dành và đầu tư vào một vị trí khác trên hàng công.

Ngọa Long | 06:54 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục