Cầu thủ Myanmar cầu nguyện trên sân tập mới

18:26 Thứ hai 09/05/2022

Lần đầu tập trên sân phụ Việt Trì (tỉnh Phú Thọ), U23 Myanmar được tạo điều kiện tốt nhất trước trận chạm trán Philippines vào ngày 10/5 trước khi gặp chủ nhà U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

U23 Myanmar có buổi tập lúc 15h trên sân phụ Việt Trì (tỉnh Phú Thọ). Đây là lần đầu tiên thầy trò ông Velizar Popov được xếp lịch đến sân tập của U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ U23 Myanmar sẽ tập luyện ở đây để chuẩn bị cho cuộc đụng độ U23 Philippines ở lượt trận thứ 4 diễn ra vào ngày 10/5. Trước đó họ chỉ tập ở sân Tam Nông và sân Bãi Bằng đều cách xa trung tâm thành phố.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ Myanmar nhanh chóng chuẩn bị rồi bước ra cầu nguyện. Đây là phong tục quen thuộc của họ mỗi khi đến sân đấu. U23 Myanmar mang 24 cầu thủ đến Việt Nam và là đội đến Phú Thọ sớm nhất.

 - Bóng Đá

Nhiều cầu thủ Myanmar vẫn mặc áo đã rách số trên người. Theo quan sát, có ít nhất 3 cầu thủ mang những chiếc áo bị tróc lớp in số. Số 19 của U23 Myanmar bị rách gần hết.

 - Bóng Đá

HLV Velizar Popov chăm chú quan sát sự chuẩn bị của các học trò. Khởi đầu chật vật trước đội chót bảng U23 Timor Leste cho thấy đội bóng vẫn còn nhiều vấn đề. Mục tiêu vượt qua vòng bảng không hề đơn giản với Myanmar.

 - Bóng Đá

Báo chí có khoảng 15 phút tác nghiệp, thời gian này, các cầu thủ chủ yếu làm nóng cơ thể, khởi động với bóng. Các cầu thủ đá chính ở trận thắng 3-2 trước U23 Timor-Leste hôm 8/5 chỉ tập nhẹ.

 - Bóng Đá

U23 Myanmar có 4 thủ môn ở SEA Games 31. Thành phần của họ gồm 20 cầu thủ và 4 người gác đền. Đội bóng này đang là ẩn số ở bảng A môn bóng đá nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp Myanmar vào ngày 12/5.

 - Bóng Đá

Trong buổi tập của U23 Myanmar, họ vẫn sử dụng một số trái bóng V.League do Việt Nam sản xuất bên cạnh bóng thi đấu SEA Games.

 - Bóng Đá

Vì mới đến tập ở sân phụ Việt Trì, nên 2 thành viên ban huấn luyện Myanmar tranh thủ đi một vòng sân quan sát. Các buổi tập kín của 5 đội ở bảng A đều có lực lượng an ninh giám sát và bảo vệ.

Quang Thịnh - Zing.vn | 17:24 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục