Cầu thủ M.U duy nhất chưa nhận được huy chương vô địch Carabao Cup

15:59 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo chia sẻ của Christian Eriksen với MUTV, chiếc huy chương vô địch Carabao Cup vẫn chưa đến được tay của anh.

 

Tại vòng 4 FA Cup diễn ra vào cuối tháng 1, HLV Erik ten Hag tung ra sân đội hình cực mạnh gặp Reading. Không mất nhiều công sức, Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Tuy nhiên, Ten Hag đã phải trả giá đắt cho sự mạo hiểm của mình. Theo đó, tiền vệ Christian Eriksen dính chấn thương và phải chống nạng rời Old Trafford.

Hôm 17/2, Eriksen có tham dự trận chung kết Carabao Cup với tư cách khán giả. Trận này, Man Utd đánh bại Newcastle 2-0 để lên ngôi vô địch.

Manchester United midfielder Christian Eriksen says he has still not received his Carabao Cup medal. - Bóng Đá

 Eriksen trong trận chung kết.

Tiền vệ người Đan Mạch đủ điều kiện nhận huy chương khi anh góp công lớn giúp Quỷ đỏ vào tới trận chung kết. Dù vậy, anh vẫn chưa được ban tổ chức trao phần thưởng.

Cụ thể, Eriksen chia sẻ: "Tôi vẫn chưa nhận được nó. Tôi phải lấy một cái. Tôi sẽ nhận được một huy chương tại một số thời điểm. Tuy nhiên, tình hình có khác khi bạn không chơi trong trận chung kết.

Rõ ràng những cầu thủ nhận được huy chương trên sân, ăn mừng và làm công việc của họ. Và ở đó, tôi đi khập khiễng, cố gắng không làm gì quá nhiều. Nhưng bạn vẫn muốn trở thành một phần của tập thể."

Tiểu Lam | 15:29 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục