Cầu thủ M.U chê Rangnick "lỗi thời và hết đát"

14:26 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnMirror Sport cho biết HLV tạm quyền của Manchester United, Ralf Rangnick không phải là người thực sự được coi trọng ở Old Trafford.

Một nguồn tin nói với Mirror Sport rằng Rangnick bị coi là "lỗi thời và lạc hậu". Nguồn tin có mối liên hệ mật thiết với phòng thay đồ Quỷ đỏ cho biết thêm: "Ông ấy quá thất thường, chúng tôi không thích ông ấy."

Rangnick vốn được tôn sùng như một huấn luyện viên đi đầu, người đã giúp định hình sự nghiệp của Jurgen Klopp và Thomas Tuchel. Nhưng Rangnick không thường xuyên ngồi trên băng ghế huấn luyện những năm qua.

Ralf Rangnick chỉ ra sơ đồ mới Man United có thể áp dụng - Bóng Đá

 Rangnick chỉ có 6 tháng chỉ đạo M.U.

Từ năm 2012, ông đã làm giám đốc bóng đá cho cả Red Bull Salzburg và RB Leipzig, trưởng bộ phận thể thao và phát triển của Red Bull GmbH và cuối cùng là giám đốc thể thao và phát triển của Lokomotiv Moscow trước khi bất ngờ được Quỷ đỏ mời làm HLV tạm quyền. United cũng dự định chuyển Rangnick lên thượng tầng vào cuối mùa giải để làm việc với vai trò tư vấn trong 2 năm.

Hiện tại, mục tiêu duy nhất của Rangnick là cải thiện kết quả của Man United để đảm bảo vị trí trong top 4. Quỷ đỏ đang kém vị trí dự Champions League 6 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận so với đội xếp thứ tư là West Ham.

Man United sẽ làm khách đến sân của Aston Villa vào đêm nay, 5 ngày sau khi giành chiến thắng 1-0 kém thuyết phục trước đội bóng của Steven Gerrard ở vòng ba FA Cup.

Rangnick cập nhật tình hình trước trận Aston Villa:

 
Thanh Vũ | 13:28 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục