Cầu thủ Matteo Ferrari tái hợp với tình cũ

15:52 Chủ nhật 11/11/2012

Tên tuổi của Aida Yespica chẳng xa lạ gì với công chúng. Cô được biết đến sau cuộc thi Hoa hậu Venezuela năm 2002, khi giành vương miện lúc mới 20 tuổi. Ngay sau ngày đăng quang, cô đã chuyển đến sinh sống tại Milan và tên tuổi của cô bắt đầu nổi lên trong vai trò là một người mẫu.

Cái tên Aida Yespica gây chú ý nhiều hơn khi cặp kè với hàng tá cầu thủ như cả hai anh em nhà Inzaghi, rồi đến cầu thủ người Romania, Adruan Mutu…Chưa hết báo chí Italia một thời gian còn tung tin Yespica có quan hệ tình cảm với ông chủ của CLB AC Milan - Silvio Berlusconi.

Năm 2007, tưởng rằng Aida Yespica đã “yên bề gia thất” với cựu ngôi sao Inter Milan Matteo Ferrari khi cả hai đã quyết định kết hôn, nhưng “niềm vui ngắn chẳng tày gang” khuôn mặt hậu vệ người gốc Algeria, Matteo Ferrari đã méo xệch khi vị hôn thê của mình nhất quyết đòi chia tay sau 2 năm mặn nồng. Kết quả của cuộc tình là sự ra đời của cậu nhóc Aaron xinh xắn.

Lý do của cuộc chia tay là do Matteo Ferrari chấp nhận rời bỏ Italia để cứu vãn sự nghiệp và cải thiện thu nhập, nhưng đổi lại anh phải cay đắng nhìn tổ ấm của mình tan vỡ khi vị hôn thê Aida Yespica không muốn rời khỏi Italia theo chồng.

Sau khi chia tay với Matteo Ferrari, chân dài Yespica đã có thời gian cặp kè với tuyển thủ Đức – Mesut Oezil. Nhưng rồi cô lại khiến nhiều người sửng sốt khi tổ chức đám cưới với luật sư người đồng hương Leo Gonzales tại Las Vegas.

Không muốn gắn mác WAGs lên người, Yespica xem ra rất hăm hở khi trở thành vợ của một luật sư. Bẵng đi một thời gian, tên của cô lại xuất hiện với tần suất khá nhiều trên các mặt báo Italia. Đáng nói ở đây là gương mặt của người đẹp từng một thời làm mưa làm gió trên sàn diễn thời trang ở Milan trông khá ủ ê. Đã thế lại có tin đồn, chân dài Venezuela đã phải chịu một cú sốc quá lớn về mặt tinh thần. Hay nói cụ thể hơn, Yespica vẫn chưa hết choáng váng sau khi bị ông chồng luật sư “tống cổ” ra khỏi nhà sau gần 4 tháng kết hôn.

Trở lại thời kỳ độc thân chưa lâu, Aida Yespica lại vừa tìm được cho mình tình yêu mới, và “người mới” của cô không ai khác lại chính là… “người cũ” Matteo Ferrari. Theo nguồn tin thân cận với Aida Yespica, sở dĩ siêu mẫu này quyết định tái hợp với Ferrari bởi cô vẫn còn dành tình cảm cho trung vệ 32 tuổi và quan trọng hơn cô muốn con trai được sống trong sự chăm sóc của cả bố lẫn mẹ. Aida Yespica thừa nhận, trong thời gian chia tay, Matteo Ferrari vẫn đối xử rất tốt với cô, anh luôn quan tâm tới cậu con trai của hai người.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục