Cầu thủ Man Utd nghĩ gì về băng đội trưởng của Harry Maguire?

17:28 Thứ tư 25/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnDù vừa trải qua một mùa bóng đáng thất vọng, Harry Maguire vẫn nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag.

 

Man Utd đã chọn Harry Maguire làm đội trưởng đội bóng kể từ tháng 1 năm 2020, sau khi Ashley Young rời Old Trafford để gia nhập gã khổng lồ Serie A Inter Milan. Nhưng tuyển thủ Anh đã gặp khó khăn để đạt được sự ổn định trong thời gian khoác áo Quỷ đỏ.

What Man Utd players think about Harry Maguire being captain under Erik ten Hag - Bóng Đá

 Maguire chịu không ít chỉ trích.

Mùa vừa qua, Maguire đã phải chịu rất nhiều chỉ trích bởi những sai lầm. Dù sao, HLV Ten Hag đã nhấn mạnh vào hôm thứ Hai rằng ngôi sao của tuyển Anh sẽ là một phần trong kế hoạch của mình tại Man Utd. Còn cho chiếc băng đội trưởng, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang để ngỏ.

Và theo ESPN, các thành viên trong đội hình Quỷ đỏ đang bị chia rẽ về việc liệu Maguire có nên tiếp tục là đầu tàu của đội bóng hay không. 

Công việc đội trưởng của Maguire trở nên khó khăn hơn kể từ khi Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford vào mùa hè. CR7 đã được xếp vào danh sách những ngôi sao có thể thay thế Maguire trên cương vị đội trưởng.

Bruno Fernandes là một ứng cử viên khác, mặc dù phong độ của tuyển thủ Bồ Đào Nha đã giảm sút nhiều trong mùa bóng vừa qua. David De Gea cũng là một lựa chọn, bởi anh là một trong những thành viên cuối cùng của kỷ nguyên Sir Alex Ferguson.

Về chuyên môn, Maguire thậm chí khó có thể đảm bảo suất chính thức khi Ten Hag đến do không đủ tốc độ.

Minh Tuấn | 16:58 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục