Cầu thủ Liverpool rời nhà ở Merseyside giữa tin đồn chia tay

16:40 Thứ bảy 29/05/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ thực hiện một số thay đổi về nhân sự vào thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trung vệ Ozan Kabak đang trên đường rời Liverpool sau khi anh chuyển khỏi ngôi nhà ở Formby vào đầu tuần này. The Reds được cho đã thông báo rằng CLB sẽ không đề xuất một bản hợp đồng dài hạn với Ozan.

Hậu vệ của Schalke đã gia nhập Lữ đoàn đỏ dưới dạng cho mượn vào thị trường chuyển nhượng tháng Giêng và được ra sân thi đấu nhờ cơn bão chấn thương ở hàng phòng ngự của Liverpool.

Tân binh Liverpool thừa nhận 'khó khăn' ở đội bóng mới - Bóng Đá

 Ozan là bản hợp đồng chữa cháy của Liverpool ở mùa này.

Anh cũng đã thể hiện một số khoảnh khắc đầy hứa hẹn, nhưng rõ ràng là chưa đủ với tham vọng giành danh hiệu của Liverpool. Giờ đây anh sẽ rời vùng Merseyside và tìm kiếm một câu lạc bộ mới, trừ khi anh đồng ý tiếp tục thi đấu cho Schalke đã xuống hạng ở Bundesliga.

Phóng viên James Pearce cho biết: "Ozan Kabak đã chuyển ra khỏi ngôi nhà ở Formby vào thứ Hai và nói lời tạm biệt, sau khi được thông báo Liverpool sẽ không kích hoạt lựa chọn mua anh ấy với giá 18 triệu bảng vào thời điểm kết thúc thời hạn cho mượn từ câu lạc bộ Đức Schalke."

Ozan vẫn được đánh giá là một hậu vệ có tài năng nhưng với việc Ibrahima Konate đến Liverpool, Nathaniel Phillips đã chứng minh được bản thân, Ozan khó có thể cạnh tranh vị trí ở sân Anfield.

Virgil van Dijk nói về ngày trở lại:

 
Thanh Vũ | 15:42 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục