"Cầu thủ Liverpool đó còn nhiều cơ hội để sửa chữa sai lầm"

13:10 Chủ nhật 11/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của The Kop - Sander Westerveld đã có những chia sẻ về thủ thành người Tây Ban Nha.

 

Klopp không trách Adrian sau khi anh mắc sai lầm tại Champions League 

Thời gian gần đây, Adrian đang bị CĐV Liverpool chỉ trích dữ dội sau màn trình diễn tệ hại trong trận thua 2-7 trước Aston Villa. Song, theo quan điểm của Sander Westerveld - thủ môn từng thi đấu cho The Kop, thì Adrian không đáng phải bị chê trách nhiều đến thế.

Phát biểu trên podcast đặc biệt của Blood Red, Westerveld chia sẻ:

"Thủ môn là vị trí khó khăn nhất trong đội bóng. Ai cũng biết rằng, tiền đạo có thể bỏ lỡ cơ hội hay quả phạt đền, nhưng rồi anh ta có thể ghi một bàn thắng và sẽ được xem là người hùng."

Ex-Liverpool goalkeeper Sander Westerveld defends Adrian defence and slams 'harsh' criticism - Bóng Đá

 Adrian liệu có thể sửa sai?

"Nó hơi khắc nghiệt với Adrian. Cậu ấy đã thi đấu một vài trận tuyệt vời khi thay thế Alisson, và cậu ấy cũng từng cứu chúng ta ở Siêu cúp."

"Trong trận đấu với Aston Villa, bàn thua đầu tiên là một sai lầm. Nhưng Liverpool không thua trận đó chỉ vì bàn thua đầu tiên. Trước đây, có nhiều lần chúng ta đã bị thủng lưới sớm, nhưng có đủ tâm lý để lội ngược dòng. Trước Villa, hầu như mọi cầu thủ đều chơi dưới đẳng cấp của mình."

"Để thủng lưới bảy bàn, bạn sẽ luôn nhìn vào thủ môn và cậu ấy cũng không hài lòng với màn trình diễn của mình. Nhưng, Adrian đã không may mắn - ba hoặc bốn cú sút bị chệch hướng."

"Đôi khi bạn là anh hùng, và đôi khi bạn là kẻ phản diện. Lúc này là thời điểm khó khăn cho Adrian, nhưng may mắn thay, cậu ấy có nhiều trận đấu phía trước và còn cơ hội để sửa chữa." 

Huỳnh Phong | 12:40 11/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục