Cầu thủ khiến Ronaldo, Messi chào thua sắp đến Việt Nam, chuẩn bị đá U23 Châu Á

18:00 Thứ tư 20/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những cầu thủ hiếm hoi khiến cả Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Neymar phải chào thua trên 1 lĩnh vực sắp xuất hiện tại Việt Nam và chuẩn bị đá giải U23 Châu Á.

Tại vòng loại giải U23 Châu Á sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ rơi vào bảng K với sự góp mặt của các đối thủ, U23 Thái Lan, U23 Brunei và U23 Indonesia. Với thực lực đã được khẳng định cùng sự góp mặt của nhiều ngôi sao trong đội hình, Indonesia và Thái Lan đang được xem là những chướng ngại không dễ vượt qua với thầy trò HLV Park Hang-seo trong cuộc chạm trán tới.

Ngoài ra, Brunei dù không được đánh giá cao nhưng vẫn được đánh giá như một trong những tập thể có khả năng gây bất ngờ lần này. Đáng chú ý, góp mặt trong thành phần của đội bóng đến từ đảo Borneo còn có "quý tử" của "Sultan" (Quốc vương) Hassanal Bolkiah, Faiq Jefri Bolkiah. 

Cầu thủ khiến Ronaldo, Messi chào thua đã đến Việt Nam, chuẩn bị đá U23 Châu Á - Bóng Đá

Bolkiah được xem là cầu thủ giàu nhất thế giới.  

Cầu thủ này gây chú ý bởi khối tài sản lên đến 20 tỷ USD do được thừa hưởng từ hoàng thân của mình. Với gia tài kếch xù đó, "hoàng tử" Faiq Jefri Bolkiah đã lần lượt khiến những "cỗ máy kiếm tiền" trong làng bóng đá như Ronaldo (450 triệu USD), Messi (400 triệu USD) hay Neymar (185 triệu USD) phải thay nhau nói lời chào thua. Hiện tại, ngôi sao 21 tuổi sắp có mặt tại Việt Nam nhằm chuẩn bị cho giải U23 Châu Á sắp tới. 

Phi Yến | 15:21 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục