Cầu thủ khiến Pep tự tin chia tay Jesus lẫn Sterling

17:47 Thứ sáu 24/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnMan City nhiều khả năng sẽ chia tay cả 2 tiền đạo là Gabriel Jesus và Raheem Sterling vào mùa hè 2022 này.

 

Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành Gabriel Jesus trong khi Chelsea đã biến Sterling thành mục tiêu hàng đầu của họ dưới thời chủ sở hữu mới Todd Boehly. Các nguồn tin của Man City cho biết Jesus là người có nhiều khả năng rời sân Etihad vào mùa hè này, nhưng nhà ĐKVĐ Premier League không loại trừ việc cho phép cả hai ra đi.

 - Bóng Đá

 Sterling và Jesus nhiều khả năng sẽ chia tay Man City.

Erling Haaland và Julian Alvarez được đưa về để tăng cường sức mạnh cho tiền đạo, nhưng Pep Guardiola và đội ngũ trợ lý cũng đặt nhiều hy vọng vào Cole Palmer và tin rằng tuyển thủ U21 Anh có thể đã sẵn sàng cho mùa bóng đột phá.

Palmer 20 tuổi, đã có 11 lần ra sân ở đội một, ghi được ba bàn thắng, nhưng đã bỏ lỡ phần lớn thời gian của nửa sau mùa giải trước do chấn thương. Anh sẽ trở thành một phần trong đội hình của Guardiola du đấu tại Mỹ vào mùa hè này và sau đó là cơ hội cạnh tranh cho một vị trí bên phải hàng công Man City mùa giải tới.

Man City sẽ cho phép Jesus gia nhập Arsenal nếu Pháo thủ đáp ứng mức định giá 50 triệu bảng. Trong khi đó, Sterling quan tâm đến việc chuyển đến Chelsea nhưng đội chủ sân Etihad không chắc về khả năng The Blues đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 16:49 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục