Cầu thủ Juve tiệc tùng giữa mùa dịch, người hâm mộ nổi điên

16:50 Thứ bảy 03/04/2021

TinTheThao.com.vnJuventus đang mang lại nỗi thất vọng này đến nỗi thất vọng khác mùa giải năm nay.

Dù đã nỗ lực đầu tư làm mới mình trong những năm qua, Juventus vẫn chưa thể đạt được những mục tiêu cao hơn, thay vào đó có những dấu hiệu thụt lùi. Sau gần 10 năm thống trị Serie A, khả năng cao mùa này Bà đầm già sẽ mất Scudetto vào tay đội bóng khác.

Trong khi đó, dù đã bỏ ra cả trăm triệu euro để chiêu mộ ông vua Champions League, Cristiano Ronaldo, Juve lại bị loại sớm ở tất cả những mùa có anh trong đội hình. Trước khi bước vào đợt tập trung đội tuyển, họ thua sốc đội bóng mới lên hạng Benevento trên sân nhà.

Juventus draw up three-man shortlist as Andrea Pirlo fights to save his job - Bóng Đá

 Pirlo gặp khó khăn với Juventus.

Mới đây, người hâm mộ đã giăng một tấm banner lớn bên ngoài sân Allianz Stadium, ghi: "Các người chỉ quan tâm đến mạng xã hội, các nhà tài trợ và tiền của mình. Hãy tập trung vào trận derby! Hãy ghi vài bàn thắng xem nào!!"

Hồi giữa tháng 3, nước Ý đã bước vào đợt phong tỏa mới vì diễn biến khó lường của dịch bệnh. Giữa lúc đó, Weston McKennie, Paulo Dybala và Arthur Melo lại tụ tập tham gia một buổi tiệc ở nhà của McKennie.

Mới đây Juventus đã loại 3 cầu thủ này khỏi đội hình trận gặp Torino, quyết định này chỉ khiến họ khó khăn chồng chất khó khăn. Leonardo Bonucci và Merih Demiral đã dính COVID-19 khi làm nhiệm vụ quốc tế, và Gianluigi Buffon thì bị treo giò.

Ronaldo vượt kỷ lục ghi bàn của Pele:

 
Thanh Vũ | 15:52 03/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục