"Cầu thủ hay nhất của Chelsea trước M.U lẫn Man City"

13:10 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Jamie Redknapp đã tuyên bố rằng anh thực sự ấn tượng với Lewis Hall sau khi xem cầu thủ trẻ của Chelsea thi đấu 2 lần trong vài ngày qua.

 

Chelsea đã phải nhận những thất bại liên tiếp tại Premier League trong các chuyến làm khách tới Manchester trong tuần qua, thua cả Man City và Man United.

Lewis Hall, mới 18 tuổi, đá chính và thể hiện tiềm năng trong trận thua trước Man City. Một lần nữa, cầu thủ tuổi teen đá chính trong trận thua 1-4 tại Old Trafford. Có rất ít niềm vui với người hâm mộ Chelsea khi mùa giải này đang dần kết thúc, nhưng cầu thủ này là một điểm sáng.

Seven incredible stats from Lewis Hall’s Chelsea debut vs Chesterfield - Bóng Đá

 Hall đã gây chú ý ở 2 trận đại chiến mới đây.

Redknapp nói: "Tôi đã xem trực tiếp 2 trận gần nhất, tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ hay nhất của họ trước Man City, một lần nữa trong ngày hôm nay, tôi nghĩ cậu ấy đã làm rất tốt."

"Cậu ấy đã làm đủ trong 2 trận đấu vừa qua để cho chúng ta thấy cậu ấy có thể là một cầu thủ có thể trở thành hậu vệ trái trong tương lai; Cucurella đã không làm được, vậy tại sao cậu ấy không thể là người đó? Cậu ấy phải đảm bảo rằng cậu ấy hiểu đúng những chi tiết phòng thủ đó, bởi vì nếu không, cậu ấy sẽ phải trả giá đắt."

Thanh Vũ | 12:40 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục