Cầu thủ Hải Phòng như trút "gánh nặng ngàn cân"

00:48 Chủ nhật 02/08/2015

2 bàn thắng "quý hơn vàng" của Văn Nhiên và Stevens đã giúp Hải Phòng giành chiến trước Đà Nẵng, qua đó "đá bay" mọi sự nghi ngờ và hơn hết lấy lại được niềm tin từ CĐV nhà.

Trước cuộc chạm trán giữa Hải PhòngSHB Đà Nẵng, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chịu không ít điều tiếng liên quan tới nghi án trận thua “có mùi” của đội bóng đất Cảng ở vòng 18 khi làm khách trên sân của XSKT Cần Thơ.

Trên khán đài SVĐ Cần Thơ, một số CĐV Hải Phòng đã bày tỏ sự bức xúc bằng cách la ó, chỉ trích gay gắt màn trình diễn Trương Việt Hoàng và đích thân đội trưởng Minh Châu (trận này không đá vì án treo giò) đã phải lên tận khán đài nói chuyện nhằm xoa dịu sự bực tức của CĐV Hải Phòng khi họ cho rằng, đội bóng đất Cảng đã cố tình chơi dưới sức.

Các cầu thủ Hải Phòng đã tìm lại được niềm vui chiến thắng.

Ở cuộc chạm trán với SHB Đà Nẵng chiều 1/8, Hải Phòng đã thi đấu bùng nổ và giành chiến thắng thuyết phục 2 - 0. Sau trận đấu, đội trưởng Minh Châu cho biết: “Trong vài ngày trở lại đây, chúng tôi đã chịu không ít áp lực đến từ sự nghi ngờ của một số CĐV Hải Phòng khi họ cho rằng, các cầu thủ đã chơi không hết mình ở trận thua Cần Thơ. Điều này khiến không ít anh em cầu thủ Hải Phòng cảm thấy chạnh lòng.

Chúng tôi cũng không muốn giải thích gì nhiều mà chỉ biết lao vào tập luyện và cùng hô hào nhau đá một trận thật hay để giành chiến thắng một cách thuyết phục nhất, khiến CĐV Hải Phòng không cảm thấy thất vọng."

“Thực sự, các cầu thủ Hải Phòng hôm nay đã xác định chiến đấu hơn 100% sức lực, chiến đấu với tất cả danh dự nghề nghiệp để quyết tâm thắng SHB Đà Nẵng.

Dù đây không phải là 3 điểm đầu tiên mà Hải Phòng có được tại Lạch tray ở mùa giải 2015, nhưng chiến thắng này mang lại những giá trị đặc biệt. Nó giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn, vượt qua sức ép, sự hoài nghi bủa vây sau trận thua Cần Thơ,” đội trưởng Nguyễn Minh Châu đã hồ hởi nói.

Hải Phòng không phụ tình yêu và niềm tin của CĐV đất Cảng

"Các cầu thủ đã chiến đấu với tinh thần quả cảm và chơi trên chân đối thủ SHB Đà Nẵng. Đó là những điều mà CĐV chúng tôi luôn muốn nhìn thấy mỗi khi các cầu thủ Hải Phòng ra sân.

Tôi biết là thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chịu không ít sức ép từ sự bức xúc từ một số CĐV đất Cảng và mối nghi ngại của giới truyền thông về chuyện các cầu thủ Hải Phòng đã thi đấu dưới sức ở trận thua 1 – 2 trước XSKT Cần Thơ ở vòng 18.

Rất may với chiến thắng 2 -0 trước Đà Nẵng đã xóa nhòa mọi hoài nghi.Các cầu thủ cứ đá như 90 phút vừa qua thì sẽ không có CĐV đất Cảng nào phải lăn tăn nữa," ông Nguyễn Quang Định, Hội trưởng Hội CĐV Hải Phòng, cho biết.

Đức Huân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục