Cầu thủ Hải Phòng chấn thương kinh hoàng, nhập viện cấp cứu

21:48 Chủ nhật 02/04/2023

Cầu thủ Lê Mạnh Dũng của Hải Phòng gặp chấn thương rất nặng, phải rời sân bằng cáng và nhập viện cấp cứu.

Phút 12 trong trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng ở vòng 1 Cúp Quốc gia 2023, trung vệ Hữu Tuấn của đội chủ nhà có pha vào bóng bằng gầm giày khiến tiền vệ Mạnh Dũng bên phía Hải Phòng phải nằm sân.

Mạnh Dũng ôm đầu gối đau đớn, sau đó anh phải rời sân bằng cáng để các bác sĩ chăm sóc chấn thương. Do chấn thương được chẩn đoán nặng, cầu thủ CLB Hải Phòng được đưa lên xe cứu thương, nhập viện cấp cứu. Người vào thay Mạnh Dũng là Xuân Trường.

Cầu thủ Hải Phòng chấn thương kinh hoàng, nhập viện cấp cứu - Bóng Đá

Chấn thương của Lê Mạnh Dũng.

Theo ghi nhận, Lê Mạnh Dũng bị rách ống đồng, có thể còn bị ảnh hưởng tới xương. Với chấn thương này, cầu thủ đội bóng đất Cảng phải nghỉ một thời gian dài. Trong khi đó, Hữu Tuấn nhận tấm thẻ vàng từ trọng tài Đỗ Anh Đức. 

Trở lại trận đấu, sau khi hòa nhau 1-1, hai đội phải giải quyết trên chấm luân lưu. Xuân Trường có một tình huống sút penalty không thành công khiến Hải Phòng thua 3-4, phải sớm nói lời chia tay Cúp Quốc gia 2023.

Đánh giá về trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Hai đội có cơ hội nhưng không tận dụng được. Nam Định thay máu rất nhiều, lối chơi rất khác biệt so với mọi năm. Họ thi đấu rất tốt trận này".

Cầu thủ Hải Phòng chấn thương kinh hoàng, nhập viện cấp cứu - Bóng Đá

Nam Định thắng Hải Phòng sau loạt luân lưu may rủi.

Nói về cuộc đua ở Night World V-League 2023, HLV Chu Đình Nghiêm thể hiện sự thận trọng: "Hải Phòng thay máu lực lượng, nhiều trụ cột ra đi, mục tiêu của chúng tôi là chắt chiu điểm số, lượt đi nằm trong Top 8 để trụ hạng an toàn".

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định đánh giá về trận đấu: "Tôi hài lòng với toàn đội, các cầu thủ chơi rất tốt, không những trận này mà chơi tốt từ đầu giải.

Đây là trận thắng may mắn của chúng tôi. Hai đội thi đấu cống hiến, tạo được cơ hội rõ ràng nhưng không tận dụng được. Nam Định may mắn hơn ở loạt luân lưu".

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 20:52 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục