Cầu thủ HAGL phản ứng trọng tài để đòi penalty

21:55 Thứ ba 13/09/2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vỗ tay "tán dương", Tuấn Anh phản ứng quyết định không thổi phạt đền của trọng tài tài trẻ Lê Vũ Linh cho HAGL trên sân Bình Dương.

 - Bóng Đá

Văn Toàn tiếp tục là nỗi "ám ảnh" của trọng tài sinh năm 1989 khi anh ngã trong vòng cấm địa ở vòng 16 V-League 2022. Lần này, thủ môn Sơn Hải có pha ra hụt bóng nên trúng cầu thủ HAGL.

 - Bóng Đá

Trọng tài Vũ Linh không thổi phạt đền cho HAGL, đặc biệt là với Văn Toàn. Ở trận đấu trước đó của HAGL tiếp Thanh Hóa trên sân Pleiku,  Văn Toàn cũng ngã và được trọng tài Linh cho hưởng phạt đền.

 - Bóng Đá

Thủ môn Sơn Hải tỏ ra "vô tội" sau khi ngáng trúng chân tiền đạo đội bạn. Trong khi ngoại binh Bình Dương yêu cầu trọng tài cho Văn Toàn thẻ vàng vì tội "ăn vạ".

 - Bóng Đá

Quyết định của trọng tài người miền Tây gây tranh cãi. Ông không cho HAGL hưởng phạt đền cũng không phạt Văn Toàn ngã vờ kiếm penalty. Nhiều khả năng, trọng tài cho rằng cầu thủ áo vàng đã ngã sớm dù có tác động.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (đội trưởng) chạy theo trọng tài để phản ứng. Cách phản ứng của số 11 cũng khá nhẹ nhàng khi anh còn mỉm cười không hiểu tại sao một pha bóng như vậy lại không có phạt.

 - Bóng Đá

Văn Toàn không quên "tán dương" quyết định của trọng tài sinh có năm đầu tiên làm việc ở V-League. Anh vỗ tay cho qua nhưng cũng tỏ vẻ ấm ức.

 - Bóng Đá

Tổ trọng tài ngay lập tức bị khán giả phản ứng khi đi vào đường hầm. Rất đông CĐV của HAGL đã đến sân Bình Dương vào chiều 13/9 để ủng hộ cho đội khách. Các tình huống phạt đền liên quan đến HAGL đều gây chú ý.

 - Bóng Đá

Trưởng đoàn Bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh nhanh chóng kiểm tra các tình huống chiếu lại qua điện thoại. Ông không hài lòng khi thấy đội bóng của mình không được hưởng lợi.

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp 2, Văn Toàn có thêm một tình huống khiến Sơn Hải phải vất vả. Lần này, thủ môn số 1 mắc sai sót khi bắt bóng rồi bị Văn Toàn cướp được. Sơn Hải bất lợi khi tranh chấp từ phía sau. Trọng tài không thổi phạt tình huống này.

 - Bóng Đá

Niềm an ủi của Văn Toàn là bàn mở tỷ số ở phút 35. Đây là bàn thắng thứ 5 của anh sau 14 trận tại V-League 2022. Tuy nhiên, trung vệ Wellington Gomes của Bình Dương đã gỡ hòa trong hiệp 1 để cân bằng tỷ số, khiến HAGL không có chiến thắng.

 - Bóng Đá

Trước các quyết định bất lợi của trọng tài, trợ lý Nguyễn Văn Đàn lao vào sân sau khi trận đấu kết thúc. Trọng tài đã phạt ông thẻ vàng.

 - Bóng Đá

Trên đường đi vào đường hầm, Văn Toàn và Công Phượng được Phó ban trọng tài VFF kiêm giám sát trận đấu, ông Võ Minh Trí vỗ về an ủi. HAGL có 21 điểm sau trận hòa này, còn Bình Dương có 19 điểm.

Quang Thịnh - Zing.vn | 21:05 13/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục