Cầu thủ Ghana đang ăn mừng thì Bồ Đào Nha ghi bàn

10:01 Thứ sáu 25/11/2022

CĐV được chứng kiến khoảnh khắc hài hước sau khi Joao Felix ghi bàn tái lập thế dẫn bàn cho Bồ Đào Nha trong trận thắng 3-2 trước Ghana.

Phút 73, Jordan Ayew đệm cận thành tung lưới Bồ Đào Nha, gỡ hòa 1-1 cho Ghana. 4 phút sau, cựu cầu thủ Swansea được rút ra nghỉ. Khi Ayew và đồng đội còn đang ăn mừng bàn thắng vào lưới Bồ Đào Nha, Joao Felix đã tỏa sáng để giúp đại diện châu Âu tái lập thế dẫn bàn bằng một pha bứt tốc và dứt điểm tinh tế.

Máy quay ngay lập tức hướng về khu kỹ thuật của Ghana. Nụ cười của Ayew chợt tắt khi anh quay lại và thấy đồng đội nhận bàn thua thứ hai.

Cầu thủ Ghana đang ăn mừng thì Bồ Đào Nha ghi bàn - Bóng Đá

 Nụ cười chợt tắt trên gương mặt Ayew và đồng đội.

"Đây là một trong những khoảnh khắc thú vị nhất tại World Cup 2022", một CĐV nhận xét. "Ayew thật đáng thương", tài khoản Anna bình luận.

Sau khi Ayew rời sân, Bồ Đào Nha không chỉ ghi một mà có đến hai lần làm tung mành lưới Ghana. Phút 80, đến lượt Rafael Leao đột phá, đặt lòng chân trái, nâng tỷ số lên 3-1 cho "Seleccao".

Phút 89, Ghana có bàn rút ngắn tỷ số còn 2-3 sau pha đánh đầu cận thành của Bukari. Phút 90+10, đại diện châu Phi còn có thêm cơ hội ngon ăn sau tình huống láu cá của Inaki Williams. Tận dụng phút lơ đễnh của thủ môn Bồ Đào Nha, Williams chạy ngược từ phía sau cướp bóng. Anh lẽ ra sẽ ghi bàn nếu không trượt chân ngã ngay sau đó.

Ở lượt tiếp theo, Ronaldo cùng đồng đội sẽ gặp Uruguay trong khi Ghana chạm trán Hàn Quốc.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:18 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục