Cầu thủ Fiorentina trở nên quẫn trí sau khi thua West Ham

09:54 Thứ năm 08/06/2023

Đau đớn là cảm giác chung của HLV Vincenzo Italiano và các học trò sau khi Fiorentina thua West Ham 1-2 trong trận chung kết Europa Conference League rạng sáng 8/6 (giờ Hà Nội).

Cầu thủ Fiorentina trở nên quẫn trí sau khi thua West Ham - Bóng Đá

Dàn sao Fiorentina thất vọng khi để thua West Ham. Ảnh: Reuters. 

"Thật đáng tiếc khi thua hai trận chung kết (1-2 trước Inter Milan ở Cúp Quốc gia - PV) mà chúng tôi đã chơi rất tốt. Không thể tưởng tượng được mùa giải kết thúc theo cách này", HLV Vincenzo Italiano chia sẻ với Sky Sports, "Chúng tôi thi đấu đúng phong độ, tạo ra nhiều cơ hội, gỡ hòa ngay lập tức sau khi thủng lưới từ quả phạt đền vốn có thể giết chết chúng tôi. Thay vào đó, chúng tôi phản ứng mạnh mẽ và lẽ ra có thể vượt lên dẫn trước".

Sau đó, với sự bùng nổ và lấn át ở hàng tiền vệ, lẽ ra chúng tôi nên tạo ra lợi thế dẫn bàn. Nó sẽ cho phép chúng tôi có thêm thời gian kiểm soát trận đấu. Tôi buồn vì các chàng trai trở nên quẫn trí và việc để thua hai trận chung kết trong cùng một mùa giải thật sự rất đau đớn", Italiano nhấn mạnh.

Nikola Milenkovic cùng chung suy nghĩ với ông thầy: "Thua như vậy thì đau lắm. Một lần nữa, chúng tôi đã chơi thật sự tốt nhưng phải luôn tập trung, đặc biệt là ở những giây phút cuối cùng. Đáng lẽ chúng tôi không nên để thủng lưới một bàn dễ dàng như vậy".

"Dù chơi tốt, chúng tôi cần tập trung hơn trong một số tình huống. Chúng tôi chủ động, kiểm soát bóng theo cách mà chúng tôi luôn làm. Thật không may, chúng tôi không cụ thể hóa được sự vượt trội để giành chiến thắng", hậu vệ này nói thêm.

Đội trưởng Cristiano Biraghi cho hay: "Đau đớn quá. Tìm từ ngữ để mô tả cảm giác khủng khiếp mà chúng tôi trải qua trong lúc này là rất khó. Tất cả chúng tôi vỡ vụn, cảm giác như chết ở trong lòng. Chúng tôi gánh trên vai cả một thành phố. Chúng tôi chơi bóng vì người dân và nỗi buồn lớn nhất là ra về tay trắng. Đau lòng hơn nữa là West Ham chơi không quá nổi bật ở trận đấu này".

Về việc bị CĐV West Ham liên tục ném vật thể lạ, trong đó có nhiều chiếc cốc xuống sân, khiến chảy máu đầu, Biraghi khẳng định: "Tôi cảm thấy không cần nói bất cứ điều gì. Tôi không phán xét họ, nhưng tôi hy vọng ai đó có trách nhiệm và xử lý vụ việc".

Rạng sáng 8/6, West Ham đánh bại Fiorentina 2-1 ở chung kết Europa Conference League. Phút 90, khi tỷ số đang là 1-1, hàng thủ Fiorentina chơi thiếu tập trung và để xổng Jarrod Bowen. Cầu thủ chạy cánh người Anh tận dụng tốc độ để phá bẫy việt vị trước khi tung cú sút lạnh lùng, hạ nốt thủ môn Pietro Terracciano, đồng thời ấn định tỷ số 2-1 cho West Ham.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 08:33 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục