Cầu thủ đen đủi nhất Premier League 2012-2013: Fabio Borini

09:05 Thứ hai 18/02/2013

Hoàn toàn có lí do để nói về Fabio Borini như vậy. Anh quả thực là cầu thủ không may mắn nhất mùa giải năm nay khi vừa hừng hực khí thế trở lại sân bóng sau chấn thương thì đã dính một vết đau khác ở vai, và nhận luôn hung tin phải nghỉ trong phần còn lại của mùa giải.

HLV Brendan Rodgers tin rằng Fabio Borini, tiền đạo vừa cập bến Liverpool mùa hè vừa qua, sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải sau khi dính một chấn thương ở vai trong trận đấu Liverpool dập nát Swansea 5-0 tại Anfield. Borini vào sân khá muộn, thay cho Luis Suarez, người đã chơi bừng sáng trước đó, với mục đích là làm quen với bóng và không khí thi đấu sau thời gian dài dưỡng thương. Thế nhưng, vừa vào sân chưa được 15 phút đồng hồ, Borini đã lại phải rời đường pitch với cái vẻ đau đớn, gây ra bởi một chấn thương được chẩn đoán là trật khớp vai. Rất may cho The Kop, dù họ đã hết quyền thay người nhưng trong những phút còn lại, 10 chiến binh áo đỏ vẫn đứng vững để bảo toàn được mành lưới không bị tổn hại. Đây là trận thắng chấm dứt mạch 5 trận chỉ biết hòa và thua của đoàn quân dưới trướng Brendan Rodgers thời gian qua.

Fabio Borini gần như nghỉ cả mùa này

Phát biểu với Sky Sports, Brendan Rodgers thừa nhận rằng chấn thương của Borini không hề đơn giản và có thể làm anh lỡ mất chặng đường còn lại của mùa giải. HLV người Bắc Ireland nói: "Cậu ấy có lẽ sẽ vắng mặt trong những trận còn lại. Thật không may mắn cho Fabio, bởi cậu ấy vừa trở lại sau 1 chấn thương vai. Lần này chấn thương có vẻ giống với vết đau của cậu ấy lần trước, và tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ quay trở lại từ đầu quá trình điều trị như ngày trước. Thật thất vọng."

"Cậu ấy vào sân được 15 phút và thể hiện khá tốt trong các pha di chuyển của mình." - Rodgers phát biểu đầy luyến tiếc - "Trong tình huống dính chấn thương, cậu ấy đã nỗ lực hết sức trong việc lấy được bóng, dẫn tới việc bị đau."

Rodgers ngoài việc khá tiếc nuối với chấn thương của Borini thì rất hài lòng với các cầu thủ còn lại trong trận thắng giòn giã này. Với 3 điểm trọn vẹn giành được trong trận đấu này, The Kop đã soán ngôi của chính Swansea để vươn lên xếp thứ 7 trên BXH Premier League, qua đó sống lại hy vọng có được tấm vé dự cúp châu Âu vào mùa giải tới. Về các học trò của mình, thuyền trưởng người Bắc Ireland tự hào phát biểu: "Đó quả thực là một màn trình diễn thuyết phục. Thái độ thi đấu của họ trong suốt cả trận là rất tuyệt vời, vì vậy họ hoàn toàn xứng đáng với những lời khen tặng. Việc giữ sạch lưới với chúng tôi trong trận đấu này là hết sức quan trọng, bên cạnh việc tung ra khoảng 35 pha dứt điểm và có 5 bàn thắng."

Thành Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục