Cầu thủ đầu tiên sẽ chia tay Ten Hag

05:11 Thứ hai 27/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnThủ thành Dean Henderson được cho sẽ rời Man Utd khi mùa giải này kết thúc, trong bối cảnh anh không thể cạnh tranh với David De Gea.

 

Dean Henderson hiện đang đầu quân cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn đến hết mùa bóng. Football Insider tiết lộ, Henderson sẽ không có chỗ đứng khi trở về Man Utd, do đó thủ thành 26 tuổi này được cho sẽ chấm dứt mối lương duyên với Quỷ đỏ. 

Dean Henderson hết cơ hội ở Man Utd - Bóng Đá

 Henderson đang đếm ngày rời khỏi Man Utd.

Hiện tại, Henderson còn hợp đồng với Man Utd đến Hè 2023 và không có nhiều khả năng sẽ được gia hạn. Báo cáo cho biết, Henderson đã không hài lòng với cách đối xử của Man Utd trong vài mùa giải qua và hiểu rằng Quỷ đỏ đang tìm kiếm một thủ môn mới để bắt dự bị cho thủ thành David de Gea.

Trong khi đó, cựu thủ môn của Sheffield United không muốn đóng vai trò dự bị. Anh mong đợi việc chuyển đến một CLB mới, nơi sẽ được ra sân hàng tuần. Henderson cần thi đấu thường xuyên hơn để có thể quay trở lại tuyển Anh.

Cũng theo nguồn tin từ Football Insider, Man Utd cũng đang tính đường đẩy đi Anthony Martial, Donny Van de Beek, Scott McTominay, Brandon Williams và Harry Maguire. Họ cần gây quỹ để mang về một vài cái tên chất lượng trên hàng công, như trường hợp của Harry Kane hay Victor Osimhen.

Ngọa Long | 04:13 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục