Cầu thủ đầu tiên gật đầu với Ten Hag ở Man Utd

20:57 Thứ hai 09/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của Erik ten Hag tại Old Trafford hứa hẹn mang tới nhiều sự thay đổi ở mùa giải mới.

 

Cristiano Ronaldo gia nhập Man Utd vào mùa Hè năm ngoái. Nhưng lúc này tương lai của anh, trước sự xuất hiện của Erik ten Hag, một lần nữa trở thành vấn đề được đồn đoán suốt thời gian qua.

Bất chấp những khó khăn của Quỷ đỏ với số điểm thấp nhất từ trước đến nay tại Premier League, Cristiano Ronaldo vẫn duy trì phong độ xuất sắc và đã ghi được 24 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Manchester United star Cristiano Ronaldo has told his teammates he will stay at the club this summer if Erik ten Hag wants him. - Bóng Đá

 Quỷ đỏ hứa hẹn có sự thay đổi lớn mùa này.

Do không có suất tham dự Champions League trong mùa giải tới, có nhiều nguồn tin rộ lên rằng Ronaldo vẫn chưa đưa ra quyết định dứt khoát về tương lai và khả năng ra đi.

Tuy nhiên, theo báo chí Anh, Ronaldo sẵn sàng ở lại nếu Ten Hag cần anh. Ronaldo không muốn rời đi trong tình cảnh CLB đang gặp khó khăn và quyết tâm giúp Man Utd trở lại Champions League, cũng như hy vọng giành được danh hiệu ở mùa tới.

Ngược lại, Ronaldo không ngần ngại ra đi nếu điều đó gây cản trở việc phát triển đội bóng. Trước đó theo Telegraph, Ten Hag muốn giữ chân cựu siêu sao Real Madrid. Ten Hag không có lý do gì để ông chia tay Ronaldo.

Cách mà CR7 cố gắng gánh vác đội bóng vượt qua nghịch cảnh thực sự gây ấn tượng cho Ten Hag. Khi ấy, việc Man Utd mang về một tiền đạo trẻ và san sẻ gánh nặng ghi bàn với Ronaldo chắc chắn là bước đi thông minh.

Tiểu Lam | 19:59 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục