Cầu thủ của tuần: Không phải Luis Suarez, cũng không phải Cristiano Ronaldo

19:43 Thứ hai 01/10/2012

Theo bình chọn trên trang Goal.com, cầu thủ xuất sắc nhất tuần này không phải là những cái tên "khủng" như Cavani, Luis Suarez hay Ronaldo mà chỉ là cầu thủ tuổi "teen" còn khá vô danh Jurgen Locadia đang thi đấu cho PVS.

Cầu thủ của tuần này: Jurgen Locadia (Goal.com bình chọn)
CLB: PSV
Quốc tịch: Hà Lan
Tuổi: 18
Vị trí: Tiền đạo
Thành tích: Ghi được 4 bàn thắng trong 2 trận góp vào chiến thắng ấn tượng của PSV.


Chỉ trong lần thứ 2 thi đấu cùng đội hình Một của PSV, Jurgen Locadia đã có màn trình diễn chói sáng.

Hồi giữa tuần trước, cầu thủ chỉ mới 18 tuổi này có màn ra mắt không thể tuyệt hơn cùng CLB Hà Lan, anh chỉ mất hơn 25 phút để ghi bàn trong trận gặp Achilles để giúp PVS tiến vào vòng tiếp theo của KNVB Beke.

Đến trận đấu tại Eredivisie, Locadia tiếp tục tỏa sáng rực rỡ. Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị, cầu thủ sinh tại Emmen, Drenthe này đã lập 1 hattrick chỉ trong 30 phút ra sân. Không chỉ vậy, anh còn có đường kiến tạo cho người đồng đội Dries Mertens lập công.

Sự thăng hoa của Jurgen Locadia vẫn chưa dừng lại. Sáng hôm nay, cầu thủ sinh năm 1993 này còn ghi đến 4 bàn khi thi đấu cho đội dự bị.

Với thành tích ghi bàn ấn tượng, Jurgen Locadia đã cho thấy ở mình một tương lai rực sáng và nếu Locadia tiếp tục duy trì phong độ của mình, sẽ không bất ngờ nếu anh gia nhập một CLB nào đó hàng đầu tại châu Âu. Jurgen Locadia, bạn hãy nhớ lấy cái tên này!
 
Một số đề cử khác:

Edinson Cavani - Napoli

Trong một đêm San Paolo bùng nổ, Cavani đã ghi đến 3 bàn thắng giúp Napoli đánh bại Lazio. Sau đó, đến trận gặp Sampdoria, anh tiếp tục lập công để giúp Napoli lên đỉnh của BXH. Có thể tiền đạo người Uruguay này không có kĩ thuật tuyệt hảo, nhưng lại sở hữu sức mạnh, bản năng ghi bàn và đẳng cấp của một sát thủ hàng đầu.

Cristiano Ronaldo - Real Madrid

Trận tiếp đón Deportivo đêm qua tại Bernabeu, Ronaldo cùng các đồng đội buộc đối thủ phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần và kết thúc trận đấu bằng chiến thắng 5-1. Cá nhân Ronaldo góp 2 bàn từ chấm phạt đền và 1 bàn khác từ cú đánh đầu.

Marco Reus - Borussia Dortmund

Trong chiến thắng 5-0 của nhà ĐKVĐ Bundesliga trước Borussia Monchengladbach, Marco Reus là ngôi sao sáng nhất. Với những pha bóng lắt léo, tốc độ và những cú dứt điểm rất hiểm hóc, Reus luôn khiến hàng thủ  của đội bóng cũ phải bấn loạn. Tiền đạo trẻ người Đức đã lập được cú đúp trong trận này, cả 2 bàn đều đáng được đưa vào hàng tuyệt phẩm. Ở trận đấu của Dortmund với Eintracht Frankfurt giữa tuần, Reus cũng có một bàn thắng tuyệt đẹp.

Luis Suarez - Liverpool

Liverpool cuối cùng đã biết đến mùi chiến thắng tại Premier League sau khi hủy diệt chủ nhà Norwich với tỉ số 5-2. Không ai khác, Luis Suarez chính là ngôi sao sáng nhất của The Kop với cú hattrick. Sau trận đấu, anh đã được trang tin Goal.com cho điểm tuyệt đối 5/5.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục