Cầu thủ của đội Los Angeles Clippers, Danilo Gallinari, sẽ tới TP.HCM

12:57 Thứ tư 20/06/2018

TinTheThao.com.vnGallinari sẽ tới tham gia vào Hội trại Huấn luyện toàn quốc của Jr.NBA Vietnam và giúp chọn ra 8 bạn nam và 8 bạn nữ xứng đáng nhất với danh hiệu 2018 Jr.NBA Việt Nam All-Stars 2018. Jr. NBA Vietnam All-Stars sẽ tới Thượng Hải để theo dõi NBA China Games 2018 giữa Philadelphia 76ers và Dallas Mavericks.

TP.HCM, 23.05.2018 – NBA (Hiệp Hội Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ) thông báo rằng Danilo Gallinari của Los Angeles Clippers sẽ tới TP. Hồ Chí Minh để tham gia vào Hội trại Huấn luyện toàn quốc của Jr.NBA Vietnam từ ngày 22-24.06.

Hội trại Huấn luyện toàn quốc, được tổ chức tại SSA Sport Center vào ngày 22 & 23.06 và tại SC Vivo City vào ngày 24.06, là tâm điểm của chương trình Jr. NBA Vietnam 2018 được tài trợ bởi Dutch Lady. Gallinari sẽ tham gia trong việc huấn luyện 64 bạn nam và nữ được lựa chọn từ những Hội trại tuyển chọn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Bango, linh vật của đội bóng Milwaukee Bucks, cũng sẽ tham gia tại sự kiện này. Vào cuối Hội trại Huấn luyện toàn quốc, 8 bạn nam và 8 bạn nữ sẽ được vinh danh là 2018 Jr. NBA Vietnam All-Stars và được tới Thượng Hải vào tháng 10 để theo dõi NBA China Games 2018 giữa Philadelphia 76ers và Dallas Mavericks.

Thật tuyệt vời khi biết rằng hàng ngàn cô bé và cậu bé ở Việt Nam đã biết đến và yêu thích bóng rổ qua chương trình Jr.NBA, và tôi nóng long được gặp một trong các bạn nhỏ đó, cũng như giúp họ phát triển kĩ năng bóng rổ,” Gallinari cho biết.

Danilo-Gallinari

Danilo Gallinari. 

Gallinari được lựa chọn ở lượt thứ 6 bởi New York Knicks tại 2008 NBA Draft. Sinh ra ở Ý, Gallinari là một trong số 108 cầu thủ quốc tế đến từ 42 quốc gia và lãnh thổ khác nhau chơi tại đêm mở màn của mùa giải 2017-18 của NBA. Gallinari đạt trung bình 15.3 điểm, 4.8 rebound và 2 assists mỗi trận ở mùa đầu tiên thi đấu cho Los Angeles Clippers.

Jr. NBA, chương trình bóng rổ hàng đầu thế giới dành cho thanh thiếu niên, chuyên huấn luyện những kỹ năng cơ bản cùng những giá trị cốt lõi của bóng rổ trong nỗ lực xây dựng và thúc đẩy những trải nghiệm bóng rổ trẻ cho các vận động viên, huấn luyện viên và các bậc phụ huynh.

Trong mùa giải 2017-2018, NBA sẽ tiếp cận tới hơn 26 triệu thanh thiếu niên trên 71 quốc gia thông qua các hội trại, khoá huấn luyện, giải đấu và các sự kiện rộng khắp…

Dutch Lady đồng hành cùng NBA như là một phần của chiến dịch “CÙNG UỐNG, CÙNG CHƠI, TA CÙNG KHỎE” của mình, nhằm khuyến khích một lối sống và chế độ dinh dưỡng năng động, hiện đại đồng thời đề cao vai trò quan trọng của sữa trong sự phát triển cả về trí lực và thể lực của trẻ em.

Theo một nghiên cứu của SEANUTS – Tổ chức nghiên cứu phát triển dinh dưỡng Đông Nam Á – về vấn đề dinh dưỡng tại Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, hơn 1 trong số 5 trẻ em Việt Nam có lối sống ít vận động và dung nạp ít hơn 180 ml sữa mỗi ngày. Nghiên cứu còn cho thấy những đứa trẻ này có nguy cơ bị béo phì gấp 2,6 lần so với những đứa trẻ có lối sống năng động và tiêu thụ ít nhất 180 ml sữa mỗi ngày.

Ngoài Dutch Lady, VTVcab đóng vai trò của đơn vị phát sóng chính thức của Jr. NBA Vietnam, còn Spalding và Saigon Sports Academy là những đơn vị đối tác. Sự kiện này cũng được hỗ trợ bởi các liên đoàn bóng rổ địa phương, Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ ở Tp.HCM và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội.

Để có thêm thông tin về chương trình Jr. NBA Vietnam được tài trợ bởi Dutch Lady, hãy vào trang web chính thức www.jrnba.asia/vietnam và theo dõi chúng tôi trên Facebook tại www.facebook.com/jrnbavietnam. Để tìm hiểu thêm thông tin về NBA, xin vui lòng tham khảo website www.nba.com hoặc kết bạn với tài khoản chính thức của NBA trên LINE tại @nba_global.

Về NBA

NBA là tập đoàn thể thao và truyền thông quốc tế được xây dựng xung quanh 3 giải đấu chuyên nghiệp gồm: Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, Giải bóng rổ Nữ nhà nghề Mỹ, và giải trẻ NBA Development. Giải đấu đã chứng tỏ sự hiện diện rộng rãi của mình trên toàn thế giới với hàng loạt trận đấu và chương trình trên 215 quốc gia và vùng lãnh thổ với 49 thứ tiếng, các sản phẩm của NBA được bày bán trong 125.000 cửa hang trên 100 đất nước và 6 châu lục.

nba

Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. 

NBA khởi động mùa giải 2016 – 2017 với con số kỷ lục: 113 vận động viên quốc tế đến từ 41 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các sản phẩm trực tuyến của NBA gồm NBA TV, website NBA.com và ứng dụng NBA, đã đạt được lượt xem và lượng truy cập kỷ lục trong mùa giải 2015 – 2016.

NBA đã tạo nên một trong những cộng đồng truyền thông mạng xã hội lớn nhất, với hơn 1 tỷ lượt yêu thích (likes) và người theo dõi (followers) trên toàn thế giới trên các kênh của toàn bộ giải đấu, các đội chơi và các vận động viên.

Thông qua chương trình NBA Cares (chương trình hỗ trợ của NBA), giải đấu đã giải quyết được nhiều vấn đề quan trọng của xã hội, bằng cách làm việc chặt chẽ với các tổ chức phục vụ cho thanh thiếu niên uy tín trên thế giới hỗ trợ giáo dục, phát triển thanh thiếu niên và gia đình cũng như các vấn đề về sức khoẻ.

Về Royal FrieslandCampina

Mỗi ngày Royal FrieslandCampina cung cấp cho hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới những thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng. Với doanh thu hàng năm đạt 10.3 tỷ Euro, FrieslandCampina là một trong những công ty sữa lớn nhất thế giới, cung cấp những sản phẩm sữa tiêu thụ trực tiếp và sản phẩm sữa chuyên dụng, cũng như các sản phẩm công thức để sản xuất các chất dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, cũng như nền công nghiệp thực phẩm và dược trên toàn thế giới.

FrieslandCampina có văn phòng trên 32 quốc gia với 20 ngàn nhân viên, và sản phẩm có mặt trên 100 quốc gia. Công ty được sở hữu hoàn toàn bởi tập đoàn Zuivelcoöperatie FrieslandCampina U.A với 19,487 nông dân thành viên tại Hà Lan, Đức và Bỉ - biến mình thành một trong những hợp tác sản xuất sữa lớn nhất thế giới. Xem thông tin chi tiết về công ty tại www.frieslandcampina.com.

Về FrieslandCampinaVietnam

FrieslandCampina đã hoạt động tại Việt Nam 20 năm, cung cấp 1.5 tỷ đơn vị sữa chất lượng cao mỗi năm với những nhãn hàng được yêu thích như Dutch Lady, Friso, Yomost. FrieslandCampina Vietnam liên tục cải tiến mã sản phẩm, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng mới để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Ngoài việc sản xuất và cung cấp đa dạng các loại sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, công ty còn cung cấp nhiều sản phẩm sữa dành cho tất cả các thành viên của gia đình.

FrieslandCampina Việt Nam có nhà máy tại Bình Dương và Hà Nam được đầu tư công nghệ tiên tiến nhất, hệ thống quản lý tự động, hệ thống xử lý nước thải khép kín, hệ thống tiết kiệm năng lượng, và sử dụng các nguồn năng lượng sạch để bảo vệ môi trường. Vào tháng 12 năm 2011, sau khi đăng ký thành công chứng chỉ OHSAS 18001:2007, FrieslandCampina Vietnam trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam đạt được 4 chứng nhận quốc tế về hệ thống quản lý gồm: ISO 9000:2008 (hệ thống quản lý chất lượng), ISO 14000:2007 (hệ thống quản lý môi trường), ISO 22000:2005 (Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm) và OSHAS 18001: 2007 (Hệ thống quản lý an toàn sức khoẻ)

20 năm kiên trì tạo ra những giá trị bền vững, đóng góp vào sự phát triển và cải thiện chất lượng cuộc sống của người Việt, FrieslandCampina Vietnam đã vinh dự nhận huân chương lao động hạng II từ chính phủ vào năm 2011. Vào tháng 5 năm 2013, FrieslandCampina Vietnam vinh dự nhận danh hiệu Doanh nghiệp được người tiêu dung tin cậy bởi Hiệp hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Vào tháng 6/2013, FrieslandCampina Vietnam vinh dự là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt danh hiệu “Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á”. Vào năm 2015, FrieslandCampina Vietnam được vinh dự nhận nhiều chứng chỉ và giải thưởng từ chính phủ như Bằng khen từ thủ tướng về việc đóng góp quan trong cho sự phát triển nông thôn Việt Nam giai đoạn 2011 – 2015, giải thưởng của Bộ Tài nguyên và Môi trường cho những thành tựu xuất sắc trong việc bảo vệ môi trường, giải thưởng của bộ Giáo dục và đào tạo về những đóng góp đáng kể đối với việc hỗ trợ các học sinh và giáo viên vùng sâu vùng xa.

Về chiến dịch “CÙNG UỐNG, CÙNG CHƠI, TA CÙNG KHỎE”

“CÙNG UỐNG, CÙNG CHƠI, TA CÙNG KHỎE” là chiến dịch tích hợp kích hoạt thương hiệu và vận động cộng đồng đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á với mục tiêu nuôi dưỡng một lối sống năng động và lành mạnh cho trẻ em thông qua việc vui chơi, thể thao và dinh dưỡng phù hợp.

Chiến dịch này được thực hiện dựa trên nghiên cứu của Tổ chức nghiên cứu dinh dưỡng Đông Nam Á trực thuộc FrieslandCampina tại 4 nước - Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, mang đến những hiểu biết sâu rộng về trạng thái dinh dưỡng và chế độ ăn uống của trẻ em từ t6 tháng đến 12 tuổi. Chiến dịch này khuyến khích trẻ em trên toàn khu vực uống một ly sữa mỗi ngày và dành 1 giờ để vận động ngoài trời. Chiến dịch mang đến một loạt những hoạt động gồm phát sữa miễn phí đến trường học, những chương trình giáo dục về sức khoẻ và dinh dưỡng cũng như các hội trại Jr. NBA.

TTVN - theo Bongro24h.vn | 11:59 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục