Cầu thủ chơi xấu của Malaysia tuyên bố mạnh miệng

12:27 Thứ hai 08/12/2014

Tiền vệ Safiq Rahim tin rằng sự trở lại của những cầu thủ trụ cột sau án treo giò sẽ giúp Malaysia có được kết quả khả quan ở trận bán kết lượt về với Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Safiq Rahim là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Malaysia ở trận gặp Việt Nam. Ảnh: Internet

Safiq Rahim là cầu thủ đã ghi bàn mở tỷ số từ chấm 11 m trong trận bán kết lượt đi. Đây là bàn thắng thứ 3 của tiền vệ này ở AFF Cup năm nay. Tuy nhiên, Rahim đã rất may mắn khi không nhận thẻ đỏ sau tình huống đánh nguội với Đinh Tiến Thành của Việt Nam ở hiệp 2. Trọng tài người Trung Quốc Ma Ning đã bỏ qua nhiều lỗi thô bạo của các cầu thủ Malaysia đối với Việt Nam.

Đánh giá về trận đấu, Safiq Rahim cho biết: “Chúng tôi đã có quá nhiều sai lầm ở trận này. Trong mười phút đầu tiên chúng tôi có thể chống lại sức ép mạnh mẽ của ĐTVN nhưng sau đó chúng tôi mất phương hướng. Dù vậy, trận thua này không phải là sự kết thúc của chúng tôi, bởi ở Hà Nội, tôi và các đồng đội sẽ cải thiện phong độ, nhất là khi các trụ cột trở lại”.

Safiq Rahim ám chỉ việc Malaysia sẽ có sự trở lại rất quan trọng của đội trưởng Shukor Adan ở hàng phòng ngự và chân sút Amri Yahyah ở hàng tấn công. Ở trận gặp Việt Nam trên sân Shah Alam, hai tuyến này của Malaysia đã chơi không thành công, dẫn đến trận thua ngược, khiến đội bóng của Dollah Salleh phải đối mặt với nhiệm vụ rất khó khăn ở lượt về.

Cùng chung quan điểm với Safiq Rahim là HLV Dollah Salleh. Ông thừa nhận thất bại của Malaysia nhưng vẫn mạnh miệng tuyên bố sẽ thay đổi ở lượt về. Ông cho biết: “Việt Nam đã chơi tốt hơn nhiều so với khi chúng tôi đối đầu với họ ở trận giao hữu tại Hà Nội. Tôi nghĩ chúng tôi đã may mắn không để thua nhiều hơn”.

“Tôi coi đây là trận đấu tệ nhất của chúng tôi về kỷ luật trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Tôi không hiểu điều gì đã xảy ra với cầu thủ Malaysia hôm nay. Nhưng chúng tôi còn 90 phút để chơi và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ chơi với 200% khả năng tại Hà Nội”.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục