Cầu thủ Chelsea gặp khó khi gồng gánh tuyển Mỹ

10:28 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnChristian Pulisic đã nói rằng anh đã tự đặt mình dưới áp lực quá lớn khi trở thành đội trưởng của đội tuyển Mỹ.

 

Tuchel nói về Pulisic

"Đôi khi nó rất khó khăn," Christian Pulisic thừa nhận. "Tôi vẫn chưa hoàn toàn học được. Đặc biệt là khi trở lại Mỹ, đôi khi tôi tự đặt ra cho mình áp lực quá lớn rằng mình cần phải làm điều gì đó thật đặc biệt, chỉ cần chơi tốt nhất có thể, làm những gì mình có thể làm và hy vọng mọi người công nhận điều đó."

Cầu thủ Chelsea gặp khó khi trở thành đội trưởng - Bóng Đá

 Pulisic gặp khó khăn khi phải gồng gánh tuyển Mỹ.

"Nó chỉ là chơi trò chơi của tôi, chơi nó với khả năng tốt nhất của tôi và không lo lắng về những gì bên ngoài nói bởi vì đó không phải là những gì thực sự quan trọng," đội trưởng trẻ tuổi của tuyển Mỹ chia sẻ.

Pulisic đã cố gắng tạo ra ảnh hưởng trong hai trận đấu vòng loại World Cup vào tháng trước khi Mỹ đánh bại El Salvador và thua Canada, nhưng cầu thủ chạy cánh của Chelsea đã ghi bàn ngay sau khi vào sân thay người ở hiệp hai trong chiến thắng 3-0 trước Honduras.

"Ví dụ, trong các trận đấu của đội tuyển quốc gia vừa qua, ở cặp đầu tiên tôi tham gia vào và nghĩ rằng 'Tôi cần phải làm tốt hơn và làm điều gì đó để cứu đội', nhưng không cần điều đó vì chúng tôi có một đội rất mạnh," Pulisic, người đã có trận ra mắt cho tuyển Mỹ vào tháng 3 năm 2016 nói.

"Tôi nghĩ rằng đôi khi tôi đã suy nghĩ quá nhiều và cố gắng trở nên quá giỏi theo cách không cần thiết. Tôi không cần, bất cứ điều gì, để làm phức tạp hóa mọi thứ," cầu thủ của Chelsea kết lại.

Ngọa Long | 09:58 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục