Cầu thủ Brazil bị cáo buộc giết người khi tấn công trọng tài

21:31 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Sao Paulo de Rio Grande và Guarani de Venancio Aires ở Brazil đã bị bỏ dở sau khi William Ribeiro đá vào đầu trọng tài Rodrigo Crivellaro và khiến ông này bất tỉnh.

Ribeiro đã bị bắt tại sân vận động và có thể phải đối mặt với cáo buộc cố ý giết người.

William Ribeiro, cầu thủ đang chơi cho đội hạng dưới Sao Paulo de Rio Grande, đã phản ứng giận dữ sau khi trọng tài Rodrigo Crivellaro không cho đội của anh được hưởng quả phạt trực tiếp trong trận đấu với Guarani de Venancio Aires.

Anh hai lần đạp vào người Crivellaro khiến trọng tài bất tỉnh. Crivellaro được đưa đến bệnh viện địa phương và Ribeiro bị bắt tại sân vận động.

Brazilian footballer William Ribeiro charged with attempted murder after kicking referee unconscious - Bóng Đá

 Ribeiro tấn công trọng tài.

Cảnh sát trưởng Venancio Aires, Vinicius Assuncao, nói với hãng tin UOL của Brazil rằng Ribeiro sẽ bị cáo buộc về tội cố gắng giết người. UOL cũng báo cáo rằng Ribeiro đã được tại ngoại, trước đó đã tấn công một trọng tài khác.

Crivellaro đã được xuất viện và cho biết ông vẫn chưa xem đoạn phim về vụ việc, xảy ra vào ngày kỷ niệm 113 năm thành lập Sao Paulo de Rio Grande.

Chủ tịch CLB Sao Paulo, ông Delvid Goulart xác nhận hợp đồng với Ribeiro đã bị chấm dứt: "Thật không may, thật đáng tiếc và trên hết là nổi loạn. Vào đúng ngày mà tất cả gia đình áo đỏ tụ tập để kỷ niệm 113 năm thành lập Sao Paulo RS, câu lạc bộ của chúng tôi phải đối mặt với một trong những giai đoạn buồn nhất trong lịch sử của mình, một cảnh tượng định mệnh cho tất cả những người yêu bóng đá."

"Chúng tôi gửi tất cả lời xin lỗi tới trọng tài và gia đình ông ấy cũng như xin lỗi công chúng nói chung về cảnh tượng đáng tiếc được chứng kiến ngày hôm nay. Hợp đồng của cầu thủ vi phạm bị chấm dứt. Hơn nữa, tất cả các biện pháp pháp lý có thể có liên quan đến vụ việc sẽ được thực hiện."

Những khoảnh khắc ấn tượng của tuyển Brazil:

 
Thanh Vũ | 20:33 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục