Cầu thủ Bình Dương bị HLV chê bạc nhược và vô trách nhiệm

20:21 Chủ nhật 07/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Nguyễn Thanh Sơn đã có những lời chê trách tinh thần thi đấu của Anh Đức và đồng đội một cách nặng nề sau khi Bình Dương để thua Hải Phòng 1-3 trên sân nhà.

Cầu thủ Bình Dương bị chê không thương tiếc sau trận thua Hải Phòng. Ảnh: Quang Thịnh.

Được thi đấu trên sân nhà và lại có bàn mở tỷ số từ sớm của tiền đạo Lê Công Vinh nhưng Bình Dương nhanh chóng đánh mất sự tập trung và để cho Đình Bảo và Văn Thắng thay nhau ghi 3 bàn chỉ trong hiệp một. Trận thua muối mặt của ĐKVĐ không chỉ làm thất vọng các khán giả nhà mà ngay HLV Thanh Sơn cũng tỏ ra ngao ngán trong phòng họp báo.

HLV trưởng của Bình Dương lên tiếng: “Tôi đã dặn từ đầu là phải tập trung nhưng các cầu thủ lại quá chủ quan vì đối thủ không có ngoại binh, hơn nữa, dẫn bàn sớm càng khiến họ chơi hời hợt. Hôm nay, họ đã thi đấu một cách bạc nhược, vô trách nhiệm và không thể chấp nhận được. Tinh thần thi đấu đã không còn giống như những trận đấu trước.”

Bị loại khỏi cúp Quốc Gia và thua tiếp ở V-League khiến cơ hội trắng tay của Bình Dương là quá rõ ràng. Cũng vì thế mà tinh thần Anh Đức và các đồng đội không được tốt, HLV Thanh Sơn thừa nhận: “Một phần vì Bình Dương đã không còn mục tiêu tranh chấp vị trí cao hơn nhưng chúng tôi phải đá từng trận. BHL luôn nhắc cầu thủ phải đá vì CLB, vì NHM và nhà tài trợ. Nhiều lúc đầu óc các cầu thủ không tập trung nên đá cũng lơi chân. Chúng tôi chỉ biết động viên họ.”

HLV Trương Việt Hoàng cho rằng cơ hội vô địch của Hải Phòng là rất khó. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong khi đó, chiến thắng của Hải Phòng đã đưa họ lên vị trí đầu bảng quen thuộc khi mà SHB Đà Nẵng đã thất thủ trên sân nhà trước Hà Nội T&T. HLV Trương Việt Hoàng bình thản nhận định sau khi giành chiến thắng: “Chúng tôi chủ động phòng ngự và chờ đợi xem liệu các cầu thủ Bình Dương đá như thế nào rồi mới bung sức. Sau khi ghi được bàn thắng, Hải Phòng phòng ngự với số đông để bảo toàn chiến thắng.”

Sau khi đá với nhà ĐKVĐ 2 lượt trận đi và về, nhà cầm quân của Hải Phòng nhận xét Bình Dương không còn mạnh như mùa trước do có nhiều cầu thủ chủ chốt lớn tuổi và dàn trải trên nhiều mặt trận, hơn nữa vị trí Moses bỏ lại là mất mát quá lớn của đội chủ sân Gò Đậu.

Nói về cơ hội vô địch khi đang dẫn đầu, ông Trương Việt Hoàng chia sẻ: “Vô địch V-League với Hải Phòng cũng khó khi chúng tôi thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng trong các vòng đấu tới. Tuy nhiên, Hải Phòng xác định trận gặp Hà Nội sẽ là cuộc đấu quan trọng để có được lợi thế trên con đường đến đích.”

Kết quả thi đấu vòng 19 V-League 2016. Ảnh: VPF.
Quang Thịnh | 20:14 07/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục