Cầu thủ bị lãng quên của M.U được săn đón, Ten Hag nhận cú hích

09:38 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnAndreas Pereira đã không được nhìn thấy trong màu áo Manchester United một thời gian, giờ đây có thể góp phần làm tăng ngân sách của Erik ten Hag cho thị trường mùa hè.

 

Cầu thủ 26 tuổi đã trải qua 2 mùa giải dưới dạng cho mượn, gần đây nhất là với gã khổng lồ Brazil Flamengo, họ đã muốn mua đứt anh nhưng không thống nhất được giá cả. Mới đây, Fulham đã ngỏ lời mua đứt tiền vệ này, vì Marco Silva muốn bổ sung kinh nghiệm tại Premier League cho đội bóng mới lên hạng của ông.

Cottagers đã đề xuất 8,6 triệu bảng ban đầu để ký hợp đồng với Pereira, người còn 1 năm hợp đồng tại Old Trafford. Sau đó, khoảng 2,6 triệu bảng sẽ được thanh toán bổ sung. Sự ra đi của anh sẽ giúp tân huấn luyện viên Erik ten Hag trên thị trường hè này, với ngân sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ được biết là không quá cao vì câu lạc bộ đủ điều kiện tham dự Champions League. Việc bán cầu thủ sẽ cho phép Ten Hag tăng mức chi tiêu của ông cho các mục tiêu hàng đầu là Frenkie de Jong và Antony - cả hai đều không có giá rẻ.

Chữ ký 'xưa nay hiếm' có thể giúp Ronaldo thêm bùng nổ ở Man Utd - Bóng Đá

 M.U đang cần bán được càng nhiều cầu thủ ngoài rìa càng tốt.

Tuy nhiên, Flamengo vẫn có thể thực hiện nỗ lực cuối cùng để giành được chữ ký của Pereira. Đầu tuần này, phó chủ tịch Marcos Braz đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với ESPN rằng họ vẫn hy vọng giữ chân cầu thủ Brazi. Braz giải thích: "3 tháng trước, có thông tin rằng Flamengo đã đóng cửa với Andreas. 1 tháng sau, họ nói rằng Flamengo đã để Andreas đi."

"Và không phải vậy. Flamengo vẫn đang tìm kiếm một giải pháp để giữ cầu thủ ở lại đây. Điều đó rất khó khăn, một tình huống rất phức tạp. Cậu ấy là một cầu thủ được săn đón và đến từ một câu lạc bộ mạnh về tài chính. Vì vậy, Khi bạn thảo luận về một số điều khoản, bạn gặp những giới hạn, nhưng Flamengo vẫn làm việc để giữ chân cầu thủ."

Pereira đã có 52 lần ra sân cho Flamengo, ghi 7 bàn. Nhưng anh đã mắc một sai lầm đáng tiếc trong trận chung kết Copa Libertadores, để mất bóng trong phần sân của mình giúp tiền đạo Deyverson của Palmeiras ghi bàn ở phút 95, khiến Flamengo mất ngôi vô địch. Nhưng ngay cả sau trận chung kết, Pereira khẳng định anh muốn ở lại, hy vọng có thể sửa chữa lỗi lầm của mình.

Andreas Pereira set for Man Utd exit after Kia Joorabchian 'persuasion' - Bóng Đá

 Pereira có thể bổ sung ngân sách chuyển nhượng cho Quỷ đỏ hè này.

Mới đây, huấn luyện viên mới của Flamengo, Dorival Junior cũng đã nói rõ mong muốn của mình để Pereira tiếp tục là một phần của đội bóng: "Những cầu thủ ở cấp độ này, những cầu thủ có tiềm năng, rất ít ở Brazil. Tôi không nghi ngờ gì rằng cậu bé này vẫn có thể phát triển rất nhiều, cậu ấy có thể tiến bộ rất nhiều. Nó sẽ diễn ra như thế nào? Tôi không biết, nhưng sẽ thực sự tốt nếu chúng ta có thể giữ lấy cậu bé này."

Tuy nhiên, với việc Fulham bước vào cuộc và Flamengo cần phải bán người trước khi họ có thể đề nghị United mức giá chấp nhận được nhất, việc trở lại Anh ngày càng trở nên khả thi với Pereira. Và dù anh đi đến đâu, Quỷ đỏ cũng là bên có thể hài lòng nhất.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 08:40 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục