Cầu thủ Barca hả hê khi Real thua trận

13:38 Chủ nhật 09/04/2023

Các cầu thủ Barcelona vui mừng khi chứng kiến Real Madrid thua Villarreal 2-3 ở trận đấu tại vòng 28 La Liga rạng sáng 9/4 (giờ Hà Nội).

Cầu thủ Barca hả hê khi Real thua trận - Bóng Đá

 Karim Benzema và đồng đội gây thất vọng khi để thua Villarreal. Ảnh: Reuters.

AS cho biết nhóm tán gẫu của cầu thủ Barca trên mạng xã hội tràn ngập những tin nhắn cười đùa khi biết tin Real thua trận. Tờ báo Tây Ban Nha cũng cho biết các cầu thủ của Barca đã gửi tin nhắn chúc mừng đến Villarreal. Dani Parejo và Pepe Reina là hai cầu thủ Villarreal nhận nhiều lời khen nhất của từ phía các học trò của HLV Xavi.

Real bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách 12 điểm với kình địch Barca. Điều này đồng nghĩa nếu CLB xứ Catalonia thắng Girona ở trận đấu vào ngày 11/4, khoảng cách giữa hai đội sẽ tăng lên thành 15 điểm. Lúc đó, Barca coi như chạm một tay vào chức vô địch La Liga khi giải đấu chỉ còn 10 vòng nữa là khép lại.

Sau trận thua Villarreal, HLV Carlo Ancelotti của Real bày tỏ sự thất vọng: "Đây là một trận đấu khó khăn. Cầu thủ Real gặp khó trong việc giành lại bóng. Đối thủ đã kiểm soát tốt thế trận. Real cần phải phòng ngự tốt hơn. Tất nhiên, chúng tôi sẽ không bỏ cuộc trong cuộc đua vô địch. Real còn 10 trận trong tay và sẽ chiến đấu để giành nhiều điểm số nhất có thể".

Ở La Liga, Barca đang sở hữu chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp. Đây là đấu trường duy nhất mà đội bóng của HLV Xavi còn chinh chiến. Hôm 5/4, Barca vừa bị loại khỏi Cúp Nhà vua khi thua Real 0-4 tại bán kết lượt về. Nếu lên ngôi tại La Liga, đây là danh hiệu thứ hai của Barca mùa này sau chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha hồi tháng 1.

Với Villarreal, chiến thắng trước Real cũng mở ra hy vọng góp mặt trong top 4 La Liga mùa này. Villarreal hiện xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 47 điểm, kém đội xếp trên Real Sociedad 4 điểm.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 13:05 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục