Cầu thủ Arsenal đối mặt tương lai ảm đạm sau khi Vieira rời đi

08:14 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Times, tiền vệ người Bỉ bị ảnh hưởng lớn khi Patrick Vieira rời khỏi ghế nóng Crystal Palace.

 

Tương lai của Albert Sambi Lokonga trở nên bất định mùa hè này. Tiền vệ người Bỉ gia nhập Crystal Palace vào tháng Một dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Tuy nhiên việc Patrick Vieira nhận trát sa thải có thể ảnh hưởng không nhỏ đến Lokonga.

Các báo cáo từ The Times cho hay, Arsenal nhiều khả năng đẩy đi Lokonga ở mùa hè 2023. Tiền vệ 23 tuổi đá chính 5 trận Premier League trong màu áo Palace trước khi HLV Roy Hodgson ngồi ghế nóng tại Selhurst Park.

Arsenal's hopes of selling Lokonga to Crystal Palace surely dealt blow - Bóng Đá

Lokonga đối mặt tương lai bất định.

Palace từng có kế hoạch mua đứt Lokonga dưới triều đại Patrick Vieira. Hiện tại, kế hoạch đó có thể đã thay đổi. Ngôi sao người Bỉ cần màn trình diễn đủ tốt, đủ sức nặng nhằm ghi điểm với HLV Roy Hodgson.

Lokonga từng nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn ở quãng thời gian đầu tiên đặt chân đến Emirates. Đáng tiếc, anh không thể bứt phá, chiếm một suất đá chính thường xuyên dưới triều đại Mikel Arteta.

Mùa hè 2023 trở thành thời điểm mang tính bước ngoặt cho sự nghiệp của Lokonga. Ở lại Arsenal hay dứt áo ra đi phụ thuộc vào quyết định của Lokonga. 

Anh Nguyễn | 07:44 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục