Cầu thủ trẻ khiến Bryan Robson ấn tượng nhất Man Utd

16:00 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnĐội U18 của Manchester United đã giành được FA Youth Cup hồi đầu tháng và Bryan Robson đã có mặt ở trận đấu này.

 

Bryan Robson ấn tượng nhất với Rhys Bennett khi đội U18 của Manchester United vô địch FA Youth Cup trong tháng này. U18 United đã đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 3-1 trong trận chung kết tại Old Trafford.

Bennett là đội trưởng của U18 United mùa này và anh đã ghi bàn mở tỷ số trận chung kết bằng một cú đánh đầu dũng mãnh. Huyền thoại Quỷ đỏ Bryan Robson nói với Manchester Evening News: "Thật tuyệt khi được xem, tôi đã có mặt tại trận đấu."

Cầu thủ ấn tượng nhất của đội trẻ M.U trong ngày vô địch FA Youth Cup - Bóng Đá

 Rhys lên ngôi vô địch với băng đội trưởng.

"Đã có những màn trình diễn tốt từ một số cầu thủ trẻ, những người có tiềm năng đi tiếp và trở thành cầu thủ của Man United. Tôi luôn nói rằng trong một trận chung kết FA Youth Cup, bất kể đội nào, thông thường sẽ có 2 hoặc 3 cầu thủ trở thành người chơi tại Ngoại hạng Anh."

"Hy vọng điều đó sẽ tương ứng với một số cầu thủ trẻ của chúng tôi. Tôi đã rất ấn tượng với một vài màn trình diễn. Tôi nghĩ Rhys Bennett là cầu thủ nổi bật trên sân, tôi nghĩ rằng tư duy và đường chuyền của cậu ấy là rất tốt."

"Cậu ấy tấn công với bóng thực sự tốt. Cậu ấy sẽ giữ đôi chân của mình trên mặt đất, cậu ấy là một chàng trai thực sự tài năng và những cầu thủ như cậu ấy có cơ hội tuyệt vời."

Thanh Vũ | 15:30 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục