Cầu thủ ăn mừng gây tranh cãi ở giải U17 Quốc gia

22:08 Thứ ba 21/03/2023

Ở trận chung kết U17 Quốc gia 2023 chiều 21/3, Nguyễn Hoàng Khanh của U17 Viettel ăn mừng bàn thắng bằng động tác đưa bóng vào trong áo.

Cầu thủ ăn mừng gây tranh cãi ở giải U17 Quốc gia - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Khanh của U17 Viettel ăn mừng gây tranh cãi. Ảnh: Bảo Ngọc.

Động tác ăn mừng của Hoàng Khanh giống với hành động của những cầu thủ trưởng thành, đã lập gia đình và sắp đón thành viên mới. Những cầu thủ ở tuyển Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức đều ăn mừng theo cách này khi chào đón con ra đời.

Pha ăn mừng của Hoàng Khanh gây chú ý trong dư luận vì cầu thủ này sinh năm 2006, chưa tròn 17 tuổi. Hoàng Khanh sau đó đã giải thích lý do ăn mừng là để đón em gái sắp chào đời.

"Chào mừng đứa em gái của anh nhé. Không chắc sẽ cho em được nhiều thứ nhưng chắc chắn là sẽ dành thật nhiều tình yêu cho em. Anh dành tặng bàn thắng này cho em, mong em gặp thật nhiều may mắn", Hoàng Khanh chia sẻ.

Bàn thắng Hoàng Khanh ghi được là bàn nâng tỷ số lên 3-0 của U17 Viettel. Chung cuộc, đội bóng trẻ áo lính thắng 4-2. Hoàng Khanh không chỉ ghi bàn mà còn đóng góp 1 kiến tạo và giúp đội nhà được hưởng một quả phạt đền. Tuy nhiên Khanh lại không được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận mà là đội trưởng Nguyễn Công Phương.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 21:17 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục