Cầu thủ 17 tuổi ký HĐ đầu tiên với Man Utd

06:43 Thứ bảy 26/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ trẻ nữa được Man Utd trao cho hợp đồng chuyên nghiệp.

 

Tài năng trẻ Habeeb Ogunneye vừa ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Manchester United. Ogunneye vừa bước sang tuổi 17 vào đầu tháng 11 và mô tả việc ký kết với Man Utd là 'khoảnh khắc đáng tự hào', đồng thời cam kết sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để phát triển bản thân.

Ogunneye sở trường chơi ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ này thích dâng cao tham gia tấn công và cũng có thể xuất phát ở vai trò tiền vệ chạy cánh. Ogunneye ra sân ở UEFA Youth League mùa trước trong chiến thắng 2-1 trước Young Boys.

Habeeb Ogunneye signs first professional Manchester United contract - Bóng Đá

 Mới 17 tuổi, Ogunneye hứa hẹn có tương lai tươi sáng tại sân Old Trafford.

Cầu thủ này ra mắt đội U18 Man Utd vào năm 2021 khi mới 15 tuổi. Mùa trước, anh có 9 lần ra sân cho đội U18, cung cấp 2 pha kiến tạo - trong đó có pha kiến tạo trong trận ra sân đầu tiên.

Mùa này, Ogunneye vẫn chưa ra sân trận nào, nhưng hợp đồng vừa ký kết cho thấy Man Utd đánh giá cao tài năng này. Ogunneye có thể góp mặt nơi hàng phòng ngự của Man Utd ở FA Youth Cup sắp tới vào cuối tháng 12 trong trận đấu với Crystal Palace.

Với việc HLV Erik ten Hag sẵn sàng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, Ogunneye và các đồng đội cần nỗ lực thể hiện những gì họ có thể để tạo ấn tượng tốt từ giờ đến cuối mùa giải.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:13 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục