"Cậu ta thi đấu còn hay hơn cả Firmino"

14:43 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của ngôi sao này vừa giúp anh nhận được lời khen.

 

Video Klopp nói về Minamino

Liverpool vừa giành chiến thắng tối thiểu trước Ajax tại Champions League. Đây là trận đấu Jurgen Klopp sớm muốn các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi. Đến phút thứ 60, ông thay bộ ba trên hàng công ra để nhường chỗ cho Diogo Jota, Takumi Minamino và Xherdan Shaqiri.

3 cái tên được trao cơ hội đều thể hiện được dấu ấn. Đặc biệt nhất là màn trình diễn của Minamino khi anh khiến một cựu cầu thủ Liverpool là Stephen Warnock dành lời khen. Chỉ sau 30 phút ngắn ngủi, Warnock cảm thấy ấn tượng trước khả năng của ngôi sao người Nhật Bản. Warnock thậm chí đánh giá cựu cầu thủ Salzburg hay hơn cả Roberto Firmino trên BBC Radio 5 Live:

 Minamino được khen sau trận thắng Ajax.

"Bạn có thể thấy được sự khác biệt khi Minamino vào sân. Điều đó đến từ cái cách anh ta giữ bóng, tạo sự liên kết. Rõ ràng, cậu ta đã chơi hay hơn so với những gì Firmino làm được trong hiệp 1. Mọi thứ trong hiệp 2 diễn ra rất tốt khi lối chơi đều xoay quanh cậu ta."

"Điều đó giúp hàng tiền vệ dâng cao hơn. Sau đó, hàng thủ cũng được dâng lên một đoạn để cản phá những pha bóng."

Với Jota hay Mimamino, Klopp giờ đây tỏ ra rất thoải mái trong việc tìm người trám chỗ vào vai trò của 1 trong 3 cái tên chủ lực nơi tuyến đầu. Đây là một điểm cộng giúp Liverpool hướng đến thành công trong mùa giải này.

Lữ Phong | 14:13 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục