"Cậu ta là cầu thủ Arsenal còn thiếu, là tương lai của đội bóng"

13:16 Chủ nhật 15/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgười cũ của Arsenal đã đề xuất một cầu thủ cho đội bóng thành London.

 

Video Grealish trên tuyển Anh trước trận gặp Bỉ

Arsenal đã chi tiền khá nhiều trong mùa hè vừa rồi. Tuy nhiên, bài toán sáng tạo vẫn chưa được đội bóng thành London giải quyết hoàn toàn. Chính vì thế nên trong những trận gần đây, Pháo thủ thi đấu khá bế tắc và gặp khó ở nhiệm vụ tìm đường đến khung thành đối thủ. Pierre-Emerick Aubameyang tịt ngòi thời gian qua bởi anh không được hỗ trợ bóng quá nhiều như trước.

Sẽ không bất ngờ nếu Arsenal tiếp tục mua sắm trong các phiên chợ tiếp theo. Làng túc cầu có rất nhiều ngôi sao thi đấu sáng tạo vào thời điểm hiện tại và cựu cầu thủ của Arsenal là Gilberto Silva đã đề xuất một gương mặt đáng chú ý. Theo đó, danh thủ bóng đá người Brazil kỳ vọng Arsenal nên chiêu mộ Jack Grealish.

‘Grealish could be the future for Arsenal’ – Gilberto Silva would support Aston Villa raid - Bóng Đá

 Gilberto Silva mong muốn đội bóng cũ chiêu mộ Grealish. 

Trả lời phỏng vấn trên The Invisible Wall Show, ông phát biểu:

"Grealish là cầu thủ tuyệt vời. Đó là cái tên mà Arsenal còn thiếu. Với tài năng của mình, cậu ta sẽ giúp Arsenal hướng đến một lối đá tấn công hoa mỹ. Cậu ta không chỉ biết kiểm soát bóng mà còn giỏi ở khoản ghi bàn lẫn kiến tạo."

"Cậu ta có thể là mẫu cầu thủ khác biệt đôi chút so với Dennis Bergkamp. Tuy nhiên, cậu ta chính là một cái tên dành cho tương lai của Arsenal."

Lữ Phong | 12:46 15/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục